Bếp sạch mùi nhờ quạt hút khói bếp

Quạt hút khói bếp được ứng dụng rộng rãi trong gia đình hiện đại và các bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn. Trả lại bầu không khí trong lành cho không gian bếp

Bếp sạch mùi nhờ quạt hút khói bếp

Hàng ngày, chúng ta đều phải chiến đấu trong căn bếp với rất nhiều mùi thức ăn, gia vị, dầu mỡ, mắm muối, khói…vô cùng khó chịu. Nhưng chỉ với một chiếc quạt hút khói bếp mọi vấn đề sẽ được giải quyết trong tích tắc.

Mùi và khói trong bếp ảnh hưởng đến môi trường sống của gia đình

Gian bếp chính là nơi giữ lửa hạnh phúc cho mỗi gia đình, ở nơi đây đã có rất nhiều những món ăn tình yêu được tạo ra, có rất nhiều tiếng cười an yên, hạnh phúc. Vậy nên, đừng để người thân của bạn xem việc vào bếp là một cuộc chiến, khi có quá nhiều mùi hòa lẫn vào nhau.Việc cân nhắc lắp đặt ngay một hệ thống quạt hút khói bếp sẽ biến bếp thành không gian lãng mạn riêng.

Tại sao phải dùng quạt hút khói bếp

Ngày nay, những ngôi nhà đều được xây dựng khép kín, các phòng được thông với nhau. Nếu không xử lý tốt mùi không tốt không chỉ gây khó chịu cho người vào bếp mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và không gian sống của cả gia đình bạn.

Không những thế, khi phải ngửi quá nhiều mùi đồ ăn sẽ khiến cho khẩu vị chúng ta bị thay đổi xấu đi, bạn sẽ không thể cảm nhận được trọn vẹn hương vị của đồ ăn. Thậm chí, nó sẽ khiến cho bạn bị ngán đồ ăn, chán ăn, ảnh hưởng đến tiêu hóa… Như thế việc vào bếp có còn ý nghĩa nữa hay không?

Đấy chỉ là nói riêng cho không gian bếp gia đình, thế còn không gian bếp công nghệ của nhà hàng, khách sạn thì sao?Tần suất đứng bếp của người đầu bếp chuyên nghiệp thường rất dài, số lượng đồ ăn trong ngày rất nhiều. Những gian bếp này thường sẽ nặng mùi hơn bất kỳ nơi nào. Bạn có thể bị rối loạn hô hấp, viêm mũi nếu làm việc trong khoảng thời gian dài.

Bằng tất cả những lý do trên bạn có nghĩ rằng chúng ta cần phải lắp đặt cho gian bếp của gia đình, nhà hàng…của mình một hệ thống quạt hút khói bếp, quạt thông gió ngay và luôn chưa?

"Mùi" không lối thoát nhờ quạt hút khói bếp

Một gian bếp ở nhà hàng

Nấu ăn là một nghệ thuật, người đầu bếp là một nghệ sĩ, nếu muốn cho tâm hồn của người nghệ sĩ được bay bổng thì cần có một không gian làm việc lành mạnh, trong lành và thân thiện nhất. Sử dụng quạt hút khói bếp tất cả mọi loại “mùi” sẽ không thể tìm được lối thoái trả lại không gian sống tươi mới cho gia đình bạn.

Quạt hút khói bếp có cấu tạo đơn giản, thiết kế nhỏ gọn, việc lắp đặt rất dễ dàng. Khi hoạt động quạt sẽ liên tục tạo ra những luồng không khí đối lưu giúp lưu thông không khí, trực tiếp hút và đẩy mùi cùng khói ra khỏi gian phòng. Chỉ cần trước khi vào bếp, bạn nhấn nút bật thì mùi nào cũng không thể thoát được.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều thương hiệu quạt hút khói bếp với nhiều kiểu dáng, công suất khác nhau. Tùy vào không gian của gian bếp và tần suất hoạt động trong bếp của gia đình mà chúng ta nên đưa ra những lựa chọn sao cho thông minh nhất.

Chi phí của quạt hút khói bếp cũng không quá đắt đỏ, nên chúng tôi khuyên tấtcả mọi gia đình hãy sử dụng để cho cuộc sống an toàn và lành mạnh hơn. Vậy bạncòn chờ gì nữa hãy nhanh tay chọn một mẫu quạt hút khói bếp phù hợp.