Máy làm nước đá chất lượng cao

Để sản xuất ra các viên nước đá đạt chất lượng chúng ta cần có một quy trình sản xuất nước đá đạt chuẩn, quy trình xử lý nghiêm ngặt.

Máy làm nước đá chất lượng cao

Sự ra đời của những viên nước đá

may-nuoc-da
Sự ra đời của những viên nước đá?

Hàng ngày thưởng thức hương vị mát lạnh của những ly nước đá, tận dụng chúng vào những công thức chăm sóc da... có khi nào bạn thắc mắc về sự ra đời của chúng.

Những viên đá chúng ta đang sử dụng hàng ngày đó được tạo ra bằng cách nào?

Công Ty Điện Lạnh Phương Điện xin chia sẻ với bạn quy trình làm đá của chúng tôi

Quy trình hoạt động của máy làm nước đá

Quy trình máy nước đá
Quy trình sản xuất của máy nước đá Phương Điện

Để tạo ra những viên nước đá tinh khiết, trong suốt đòi hỏi quy trình của những chiếc máy làm nước đá phải được cải tiến về công nghệ, áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất vào hệ thống xử lý nước từ nguồn trước khi được đưa vào quy trình sản xuất.

Từ nguồn nước giếng, nước ngầm lấy từ độ sâu 90m hệ thống sẽ sử dụng tia cực tím để khử khuẩn và lọc nước bằng quy trình xử lý thẩm thấu ngược để những chất cặn bên trong nước bị loại bỏ ra bên ngoài.

Khi nước được xử lý đạt tiêu chuẩn chúng ta tiến hành đưa nước vào hệ thống với những chiếc khuôn đá để bắt đầu tiến trình làm lạnh, đông cứng đá. Tùy vào mục đích sử dụng mà chúng ta sẽ chọn những kích cỡ khuôn đá khác nhau, tại những quán nước giải khát phục vụ nhu cầu uống nước ngọt, uống bia chúng ta cần loại đá tầm 8cm, nếu chúng sử dụng để uống trà đá hoặc rượu tây thì kích thước nhỏ hơn một chút tầm 4cm. Ngoài ra, còn có các loại đá mini để uống cafe và các loại đá bào nhuyễn...

Để nước đá sản xuất ra hoàn toàn đạt chất lượng về an toàn thực phẩm, chúng tôi đã sử dụng quy trình khép kín và không hề sử dụng đến bàn tay con người trong suốt quy trình chế biến.

Máy làm nước đá chất lượng cao

may-lam-nuoc-da-chat-luong-cao
Máy làm nước đá chất lượng cao Phương Điện

Công Ty Điện Lạnh Phương Điện với đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn hệ thống máy làm nước đá chất lượng cao của chúng tôi bao gồm:

Toàn bộ hệ thống máy làm nước đá của chúng tôi hoàn toàn sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, vật liệu chế tạo hoàn toàn bằng inox, đảm bảo không rỉ sét, đặc biệt trong các loại máy cung cấp đều không tốn nhiều điện năng trong quá trình sử dụng, sẽ mang đến những hiệu quả kinh tế cho nhà sản xuất nước đá. Nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh các sản phẩm về nước đá viên, đá cây vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ NGHỆ ĐIỆN LẠNH PHƯƠNG ĐIỆN

Hotline: 0923 608 608 - 0916 898 898