Chữ inox vàng, trắng, xanh, đen: Chọn loại nào?

Chữ inox vàng, trắng, xanh và đen là những sự lựa chọn rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Chúng luôn có khả năng khiến bất cứ ai cũng phải hài lòng khi trải nghiệm.

Chữ inox vàng, trắng, xanh, đen: Chọn loại nào?

Chữ inox vàng, trắng, xanh và đen là những sự lựa chọn rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Chúng luôn có khả năng khiến bất cứ ai cũng phải hài lòng khi trải nghiệm.

Thi công chữ inox đang là xu hướng phổ biến trên thị trường. Nhưng, chọn loại chữ nào để có được hiệu quả sử dụng tốt nhất lại là câu hỏi khiến rất nhiều người phải băn khoăn. Dưới đây, chúng tôi sẽ “điểm danh” 4 loại chữ được làm từ chất liệu inox đang “làm mưa làm gió” thị trường. Chắc chắn, bạn sẽ dễ dàng hơn để đưa ra quyết định cuối cùng cho mình.

Thi công chữ inox

Điểm chung của chữ inox vàng, trắng, xanh, đen là gì?

Sở dĩ, 4 loại chữ inox vàng, trắng, xanh, đen  có thể tạo được sức hút mạnh mẽ trên thị trường như hiện nay là bởi chúng có những ưu điểm chung rất vượt trội. Đó chính là:

  • Tất cả các loại chữ này đều làm từ chất liệu inox 304 cao cấp. Dòng inox này có khả năng chống oxy hóa cao, thích nghi tốt với nhiều điều kiện môi trường, chịu lực tốt và độ bền rất vượt trội.
  • Gia công dễ dàng, lắp đặt đơn giản
  • Cả 4 loại chữ inox đều có chung 1 quy trình gia công.
  • Tính thẩm mỹ của chúng rất cao.

Điểm riêng của chữ inox vàng, trắng, xanh, đen

Điểm riêng của chữ inox vàng, trắng, xanh, đen

Mặc dù có nhiều điểm chung nhưng mỗi loại chữ inox khác nhau sẽ có những đặc điểm riêng bạn cần biết để có được lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Cụ thể như:

Chữ inox vàng

Sắc vàng sang trọng, có khả năng thu hút cao nên rất phù hợp để thi công biển hiệu cho các doanh nghiệp hay các khách sạn sang trọng. Dòng chữ này có 2 loại là chữ inox vàng gương và vàng xước để người dùng lựa chọn.

Chữ inox trắng

Sắc trắng của loại chữ này luôn có khả năng tạo được vẻ thẩm mỹ tinh tế, thanh toát cho biển hiệu quảng cáo. Loại chữ này cũng có 2 loại là chữ trắng bóng và trắng xước để phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. So với trắng bóng thì loại trắng xước sẽ có giá “nhỉnh” hơn nên bạn cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn.

Chữ inox xanh

Thường thì loại biển hiệu làm bằng inox xanh sẽ được các công ty, doanh nghiệp nước ngoài ưa chuộng nhiều hơn. Cũng giống như 2 loại chữ trên thì loại chữ xanh này cũng có 2 sự lựa chọn là xanh gương và xanh xước. Giá thành thi công của loại này cũng cao hơn so với loại chữ trắng hay chữ vàng nói trên.

Chữ inox đen

chữ inox đen được đánh giá là hàng cao cấp nhất

Nếu nói đến độ cao cấp thì chữ inox đen được đánh giá là hàng cao cấp nhất. Với tông đen đặc trưng, loại chữ này luôn tạo được ấn tượng độc đáo với vẻ sang trọng và đẳng cấp mà nó mang lại cho biển hiệu. Tất nhiên, ưu điểm này cũng khiến gia thành thi công của nó cao hơn nhiều so với các loại chữ còn lại.

Bạn có thể tham khảo thông tin về 4 loại chữ inox nói trên để có thể đưa ra cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất. Để hài lòng với quyết định của mình, bạn cần cân nhắc cả về yếu tố kinh tế, thẩm mỹ và vị trí sử dụng.