SmartHome - Đồng hành cùng cha mẹ chăm sóc và bảo vệ trẻ

SmartHome - Đồng hành cùng cha mẹ chăm sóc và bảo vệ trẻ

Trong thời đại bận rộn hiện nay, nhiều người cảm thấy áp lực khi phải đối diện với việc cân bằng giữa công việc và gia đình, đặc biệt là việc chăm sóc con cái và đảm bảo an toàn cho chúng trong khi vẫn phải hoàn thành các công việc khác hằng ngày. Smart Home như một người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp cha mẹ dễ dàng hơn trong việc chăm sóc và bảo vệ con cái.

Luôn hỗ trợ theo dõi và bảo vệ trẻ

Một trong những nỗi lo lớn nhất của các bậc phụ huynh là đảm bảo an toàn cho con cái. Smart Home sẽ giúp bạn xóa đi nỗi lo đó với hệ thống camera an ninh và hệ thống cảm biến thông minh sẽ giúp cha mẹ luôn theo dõi được hoạt động của trẻ.

Hãy tưởng tượng bạn đang nấu ăn trong bếp, mà con bạn đang chơi ngoài phòng khách. Với hệ thống cảm biến chuyển động và báo động giúp phát hiện các hoạt động bất thường. Khi có bất kì hoạt động nào được phát hiện ở khu vực có thể không an toàn như cửa ra vào hay cửa sổ, thì hệ thống sẽ kêu lên để cảnh báo và cũng đồng thời gửi thông báo đến điện thoại của bạn. Nhờ đó có thể phản ứng kịp thời và tránh được những tình huống không mong muốn.

SmartHome – Giúp cha mẹ an tâm hơn khi không có nhà

SmartHome – Giúp cha mẹ an tâm hơn khi không có nhà.

Đặc biệt, khi trẻ phải ở nhà một mình, thì cha mẹ có thể yên tâm vì hệ thống an ninh và hệ thống cảm biến sẽ giúp bạn nắm bắt được mọi hoạt động và bảo vệ cho trẻ.

Quản lý thời gian và học tập của trẻ

Cha mẹ có thể thiết lập lịch trình học tập và vui chơi cho trẻ thông qua trợ lý ảo hay trên điện thoại. Ví dụ 7 giờ đến 9 giờ là thời gian học thì hệ thống sẽ thông báo và nhắc nhở trẻ, nó còn có thể kiểm soát thời gian sử dụng thiết bị điện tử, dù cha mẹ không thể ở ngay bên cạnh để nhắc nhở.  

Tạo một không gian phù hợp với trẻ

Không chỉ giúp giám sát và bảo vệ, hệ thống Smart Home còn có thể lập trình cho đèn trong nhà tự động tắt mở theo giờ, hay điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh để nhiệt độ trong phòng sao cho thoải mái nhất với trẻ. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian và năng lượng mà còn tạo ra một không gian sống thoải mái và phù hợp với trẻ.

Smart Home giúp tạo không gian thoải mái và phù hợp cho trẻ.

Smart Home giúp tạo không gian thoải mái và phù hợp cho trẻ.

Kết nối và giao tiếp dễ dàng với trẻ cho dù ở đâu

Tính năng kết nối của nhà thông minh cho phép bạn giao tiếp với con cái ngay cả khi bạn không ở nhà. Bạn có thể trò chuyện với trẻ thông qua các thiết bị tương tác, gửi tin nhắn hoặc nhắc nhở qua các thiết bị thông minh trong nhà, giúp bạn có thể theo dõi và  với con cái mọi lúc, mọi nơi.

Smart Home đã và đang chứng minh mình là một giải pháp vô cùng cần thiết cho các gia đình hiện nay, không chỉ đem  lại những tiện nghi mà hệ thống còn có thể giúp cha mẹ quản lý và chăm sóc trẻ dễ dàng và tạo ra một môi trường cho trẻ phát trển tốt nhất. Hãy để Mobieyes Smart Home đến từ Thạch Anh đồng hành cùng bạn trong việc chăm sóc và bảo vệ trẻ một cách toàn diện, giúp bạn yên tâm hơn trong cuộc sống bận rộn hàng ngày.

>> Tham khảo thêm một số bài viết nổi bật khác: