Tìm hiểu về thú vui đạp xe xích lô trẻ em

Xích lô trẻ em là loại hình giải trí mới, thu hút được khá nhiều trẻ em, và cả phụ huynh tham gia, giúp trẻ rèn luyện sức khỏe và giải trí sau giờ học.

Tìm hiểu về thú vui đạp xe xích lô trẻ em

Giới thiệu chung về loại hình giải trí mới:

Xe xích lô trẻ em hiện nay được xem như là thứ đồ chơi được trẻ thích nhất, tham gia nhiều nhất bởi nó rất hữu ích, có nhiều lợi điểm. Mỗi buổi chiều, các em thường rủ nhau ra công viên chơi và cùng nhau điều khiển những chiếc xích lô vòng quanh công viên, trên khuôn mặt luôn nở nụ cười
Xích lô trẻ em
Xích lô trẻ em

Những điểm đặc biệt thu hút trẻ em:

Xe có kiểu dáng giống như xích lô lớn, chỉ có điều nhỏ hơn, gọn hơn, thích hợp với thể trạng của trẻ em, làm cho trẻ thích thú với thứ đồ chơi mới mà cũ này. Bên cạnh đó, xe còn được gắn thêm đèn và loa, tạo nên nét sôi động phù hợp với tính cách hiếu động của trẻ.
Xe được trang trí bằng đèn LED
Xe được trang trí bằng đèn LED
  Địa điểm có thể chơi trò chơi này là những khu đất rộng rãi, bằng phẳng như công viên, những khoảng sân bê tông rộng rãi, có thể tập trung nhiều trẻ lại và cho chúng vui chơi tập thể. Hoạt động này vừa giúp trẻ giải trí, lại vừa giúp trẻ hoạt động cơ thể, có thể được xem như hoạt động thể dục thể thao, thêm nữa, trẻ có thể chơi trò này cùng bạn bè, anh chị em trong gia đình, hoặc thậm chí là phụ huynh cũng có thể chơi cùng, giúp làm khoảng cách giữa mọi người không còn xa, giúp trẻ có thêm nhiều bạn hơn, dạn dĩ hơn.
Vui chơi cùng nhau trên xích lô trẻ em
Vui chơi cùng nhau trên xích lô trẻ em
Nếu có nhu cầu sử dụng xích lô trẻ em, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn tư vấn thêm: CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐẠI THÀNH PHÁT Địa chỉ: 223 Đường Số 5, KP7, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân Xưởng SX: 4 Đường DC8, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú (gần bến xe buýt) Cửa hàng: 515B Lê Trọng Tấn, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM Điện thoại: 0933 590 766 Email: thanhbach3010(at)gmail.com