Bí kíp hô biến những bức tường cũ trở nên sinh động hơn

Những bức tường đang cũ dần và mất đi vẻ đẹp vốn có của nó, làm cách nào để lấy lại phong độ cho chúng? Hãy lắng nghe những bí kíp chúng tôi chia sẻ

Bí kíp hô biến những bức tường cũ trở nên sinh động hơn

Sau một khoảng thời gian sử dụng làm cho những bức tường trở nên xuống màu, cũ kỹ hơn làm mất độ thẩm mỹ cho ngôi nhà thân yêu của bạn...

Vậy làm cách nào để biến những bức tường cũ trở nên sống động hơn?

Hãy cùng lắng nghe những gợi ý sau để cải thiện tường nhà mình nhé!

1. Trang trí những bức tranh nhiều màu sắc

Treo một bức tranh lớn lên tường
Treo một bức tranh lớn lên tường

Bằng việc trang trí những bức tranh đủ sắc màu, chúng ta vừa truyền hơi thở của nghệ thuật vào trong ngôi nhà mình vừa có thể giúp cho bức tường nhàm chán có những điểm nhấn vô cùng thú vị. Bạn có thể treo một bức tranh lớn hoặc kết hợp nhiều bức tranh nhỏ phân bố đều trên tường.

Treo nhiều bức tranh nhỏ phân bố đều trên tường
Treo nhiều bức tranh nhỏ phân bố đều trên tường

Thậm chí, để biến tấu lạ hơn có thể treo một tấm thảm đậm chất Bohemian lên thay cho bức tranh. Những họa tiết sặc sỡ sắc màu của Bohemian sẽ khiến cho người xem khó rời mắt khỏi bức tường.

Treo thảm mang họa tiết Bohemian thay cho tranh
Treo thảm mang họa tiết Bohemian thay cho tranh

Xem thêm: Giấy dán tường sử dụng cho nhiều không gian khác nhau

2. Sơn một màu sơn khác

Sơn một màu sắc khác với màu toàn ngôi nhà
Sơn một màu sắc khác với màu toàn ngôi nhà

Thay vì giữ lại sắc màu cũ, chúng ta hãy sơn lại chúng với một màu sắc sơn khác hoàn toàn với màu của toàn ngôi nhà. Hãy lựa chọn những màu sắc tươi sáng để cho bức tường trở nên sống động hơn. Với cách làm này bạn sẽ không cần sử dụng đến các vật trang trí nhưng vị trí bức tường cũng sẽ xua tan đi sự tẻ nhạt vốn có của nó.

3. Dùng giấy dán tường để tạo những họa tiết mới

Giấy dán tường hiện nay có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng, hoa văn.... vô cùng phong phú và đa dạng. Bạn có thể lựa chọn những giấy dán tường 3D giả đá để chấm phá phong cách cá tính cho riêng mình, hoặc những loại giấy dán tường hoa lá mùa xuân để thổi không khí mùa xuân vào trong không gian phòng.

Giấy dán tường giả đá 3D tạo phong cách cá tính
Giấy dán tường giả đá 3D tạo phong cách cá tính

So với những bức tường sơn tẻ nhạt, khi trang trí ngôi nhà bằng các loại giấy dán tường sẽ làm cho không gian trở nên sống động đến không ngờ. Những sắc màu, hình ảnh chân thật sẽ làm cho người thưởng thức như chìm vào không gian huyền ảo của bức tranh, khiến họ có cảm giác như đang lạc vào một nơi nào đó chứ không phải không gian phòng.

Giấy dán tường 3D phong cảnh tạo không gian tươi mới
Giấy dán tường 3D phong cảnh tạo không gian tươi mới

Sử dụng những giấy dán tường có chiều sâu sẽ giúp cho không gian phòng được mở rộng, một cách đánh lừa thị giác hiệu quả mà không phải ai cũng biết để ứng dụng.

Tuy nhiên, việc sử dụng giấy dán tường cũng cần được lựa chọn, tư vấn kỹ để cho phù hợp với màu sắc của những vật dụng, phong cách trang trí ngôi nhà bạn.

Xem thêm: Giấy dán tường Hàn Quốc cho người yêu thích vẻ đẹp cổ điển

Nếu bạn có nhu cầu mua giấy dán tường đẹp giá rẻ vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

CÔNG TY BẢO VIỆT 1264/1 Lê Đức Thọ, Phường 13, Q Gò Vấp Tel : 0909.463.218 – 0915.453.466 – A.Khiêm Website: giaydantuonghcm.net