Quạt hút khói bếp và những điều cần biết

Quạt hút khói bếp là một thiết bị không thể thiếu cho một căn bếp tiện nghi và hiện đại. Nó giúp cho căn bếp luôn thông thoáng, không bị ám mùi mỗi khi nấu nướng.

Quạt hút khói bếp và những điều cần biết

Quạt hút khói bếp là một thiết bị không thể thiếu cho một căn bếp tiện nghi và hiện đại. Nó giúp cho căn bếp luôn thông thoáng, không bị ám mùi mỗi khi nấu nướng. Quạt hút khói bếp có công dụng gì? Chức năng của quạt hút khói bếp không chỉ đơn giản là hút mùi khói mà nó còn làm cho không khí của ngôi nhà luôn thoáng mát. Thiết kế nhà hiện đại thường đặt gian bếp gần với gian phòng khách. Bởi vậy, nếu căn bếp không sử dụng quạt hút khói thì sẽ vô cùng bí bách, khiến cho vi khuẩn có cơ hội được sinh sôi và nảy nở, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình. Bên cạnh đó, nếu như chúng ta biết kết hợp chiếc quạt khéo léo với những chiếc máy điều hòa nhiệt độ thì chắc chắn quạt sẽ phát huy được tác dụng cao nhất. Đặc điểm của một chiếc quạt hút khói bếp Kích thước Thông thường, một chiếc máy hút khói khử mùi tốt nhất là có thể bao quát được toàn bộ khu bếp. Theo đó, kích thước của máy vào khoảng từ 600mm đến 900mm. Chính vì vậy, trước khi quyết định mua một chiếc máy hút khói bếp bạn nên đo đạc thật kỹ diện tích gian bếp nhà mình để tránh việc lắp đặt quạt có kích thước không phù hợp. Công suất/ Năng lượng Công suất của một chiếc quạt hút khói bếp có đơn vị là m3/h, đây cũng chính là tốc độ hút khí. Theo đó, loại tốc độ hút khí có công suất lớn hơn 600 m3/h là một loại rất mạnh, phù hợp với những người nấu nhiều. Trong khi đó, loại máy hút có công suất 380 m3 /h có thể đáp ứng được nhu cầu nấu ăn trung bình. Quạt gió Nguyên tắc hoạt động của một chiếc quạt hút là sử dụng quạt gió để hoạt động, trung bình từ 1 đến 3 chiếc. Như vậy có nghĩa càng nhiều quạt gió thì máy hút sẽ càng mạnh hơn. Bởi vậy, người dùng nên chọn loại quạt hút có tầm 2 chiếc quạt gió để mang lại hiệu quả tối đa. Quạt có 2 loại là quạt có cánh truyền thống và quạt ly tâm hình thùng. Theo đó, quạt ly tâm được đánh giá là tốt hơn, có thể di chuyển không khí và hoạt động êm ái, không phát ra tiếng ồn. Bên cạnh đó, nó còn có thể sử dụng tốt với máy hút mùi ngầm. Mức độ ồn của quạt hút khói bếp Mức độ tiếng ồn của một chiếc máy hút mùi tạo ra có đơn vị là đề xi ben hoặc sone. Trong quá trình mua quạt hút khói bếp, người dùng nên kiểm tra về độ ồn trước khi quyết định mua. Theo đó, các sản phẩm có đề xi ben dưới 60dB được đánh giá là phù hợp nhất nếu như bạn muốn có một không gian yên tĩnh. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm có đề xi ben cao hơn, cho hiệu quả tốt hơn nhưng đồng nghĩa với việc tiếng ồn sẽ lớn hơn. Trên đây là những thông tin mà bạn cần biết về chiếc quạt hút khói bếp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đa dạng với mức giá khác nhau. Là một người tiêu dùng thông thái, bạn cần lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Để được tư vấn và hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẠT ĐẠT TÂM

Trụ sở chính: 1231/24/3E1 Đường Tỉnh Lộ 43, KP 2, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM Nhà Máy: 27/15A Đường 12, KP 4, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức,TPHCM Điện thoại: (08) 6282 4469 – 6660 9782 Fax: 08.6283 9537 Email: info@datafan.vn Website: www.datafan.vn