Bí quyết làm chữ inox thu hút nhất

Chữ inox là một lựa chọn không thể thiếu cho bản hiệu của công ty, quán cafe hay quán phở,...nó thể hiện sự sang trọng, cuốn hút trong từng đường nét và ngày càng được ứng dụng rộng rãi.

Bí quyết làm chữ inox thu hút nhất

Một trong những phương thức tiếp cận và gây sự chú ý đến thương hiệu được yêu thích nhất hiện nay chính là làm chữ inox. Bảng hiệu chữ inox nổi bật,được gia công bản lớn, thể hiện rõ ràng, cụ thể cũng như dễ dàng ghi nhớ tên thương hiệu vào tâm trí của khách hàng. Nếu bạn cũng đang muốn làm chữ inox mà vẫn còn băn khoăn mẫu chữ hay bất kỳ vấn đề nào khác, hãy cùng tham khảo một số bí quyết làm chữ thu hút dưới đây.

Chữ inox vàng 304

Inox 304 được xem là chất liệu inox tốt nhất trên thị trường hiện nay, được ứng dụng trong rất nhiều dụng cụ khác nhau. Sở dĩ nó trở nên phổ biến như vậy là bởi tính bền theo thời gian, cũng như khó bị hoen gỉ dưới các tác động của môi trường bên ngoài.

Một điều dễ thấy ở chữ inox vàng 304 là tính chất ánh vàng, sáng loáng của nó, khiến ta cảm thấy vô cùng hút mắt khi nhìn vào. Đồng thời, nó sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ cho tất cả mọi người, từ đó làm lan rộng hình ảnh thương hiệu của bạn.


Chữ inox vàng 304

Chữ inox mặt mica

Thay vì sử dụng màu sắc thuần túy của inox, chúng ta có thể gắn lên bề mặt các lớp chất liệu mica, từ đó thay đổi đa dạng theo màu sắc mà mình mong muốn. Mica là vật liệu gần giống với nhựa nên có bảng màu vô cùng phong phú. Như vậy, bạn có thể phối hợp để làm nên bộ nhận diện thương hiệu chung cho cửa hàng, công ty, doanh nghiệp của mình.

Mặt khác, chữ inox dạng này vẫn đảm bảo được tính bền nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về thời gian sử dụng. Chữ rất khó bong tróc trừ khi phải chịu tác động quá mạnh như gió lớn hay các tác động không mong muốn khác.

Chữ inox mặt mica

Chữ inox gắn đèn led

Chữ inox gắn đèn led gồm rất nhiều dạng khác nhau, nổi trội nhất là chữ inox hắt sáng chân và chữ inox lồng đèn led. Đây là cách làm nổi bảng hiệu ngay cả khi trời tối. Ánh đèn led chói sáng tạo sự nổi bật cho toàn bộ dòng chữ.

Với mẫu đầu tiên là hắt sáng chân,đèn led được gắn phía sau hàng chữ inox, khi thắp sáng sẽ tạo nên hiệu ứng hất bóng khiến dòng chữ trở nên thật nổi bật, cuốn hút. Kiểu này rất hay được sử dụng ở những nơi như spa, tạo nên lôi cuốn, tinh tế mà lại sang trọng, đẳng cấp.


Chữ inox đèn led hắt sáng chân

Với mẫu chữ inox lồng đèn led, bản thân dòng chữ sẽ phát sáng ngay khi đèn led được bật vô cùng thu hút ánh nhìn.Hiệu ứng lôi cuốn vô cùng mạnh mẽ, nhưng kiểu này gia công tương đối khó khăn vì phải lồng dây đèn led vào phía bên trong của chữ.

Như vậy, bạn vừa tìm hiểu xong một vài bí quyết làm chữ inox nổi bật.Một điều bạn nên lưu ý là hãy chọn cách tạo hình sao cho phù hợp với hình ảnh thương hiệu của bản nhất, khi đó mới tạo cho người xem một cái nhìn tổng thể và sự liên hệ các thông tin trong tâm trí. Mong rằng bạn sẽ có được một bảng hiệu chữ inox đẹp và nổi bật nhất!