Máy Lạnh Giá Gốc Tại TP HCM

Điện máy Mỹ Kiến Anh là nhà phân phối lớn của các nhãn hàng sản xuất máy lạnh lớn, chuyên cung cấp máy lạnh giá gốc, dịch vụ lắp ráp, sửa chữa chuyên nghiệp

Máy Lạnh Giá Gốc Tại TP HCM

Cung cấp máy lạnh giá gốc tại TP Hồ Chí Minh

Giới thiệu sản phẩm:

Chúng tôi là đại lý cấp 1 của các thương hiệu sản xuất máy lạnh nổi tiếng như Daikin, Toshiba, Panasonic, Samsung, Mitsubishi, LG,... vì thế, giá máy lạnh của chúng tôi luôn sát với mức giá của nhà sản xuất đưa ra.
Sản phẩm máy lạnh của Samsung
Sản phẩm máy lạnh của Samsung
Sản phẩm chúng tôi cung cấp đều đáp ứng nhu cầu của quý khách, chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm của mình, đồng thời, chế độ bảo hành của sản phẩm cũng đúng theo quy định của nhà sản xuất.

Giới thiệu dịch vụ:

Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm máy lạnh giá gốc, chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng với đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình. Nếu quý khách có gì thắc mắc, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn thêm
Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì máy lạnh, đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách bất cứ khi nào quý khách cần.
Dịch vụ sửa chữa, bảo trì máy lạnh
Dịch vụ sửa chữa, bảo trì máy lạnh