Ứng dụng của tấm nhựa PVC

Tấm nhựa PVC chắc chắn sẽ trở thành xu hướng cho xây dựng trong tương lai. Vật liệu này có thể ứng dụng ở nhiều hạng mục với những ưu điểm vượt trội so với các vật liệu truyền thống.

Ứng dụng của tấm nhựa PVC

Tấm nhựa PVC chắc chắn sẽ trở thành xu hướng cho xây dựng trong tương lai. Vật liệu này có thể ứng dụng ở nhiều hạng mục với những ưu điểm vượt trội so với các vật liệu truyền thống.

Những ứng dụng của tấm nhựa PVC

Với đặc điểm về độ bền, đẹp, các loại nhựa PVC có thể được sử dụng trong rất nhiều trường hợp như:

  • Làm tường nội thất:Đây là một trong những chức năng chính của các loại tấm nhựa bằng PVC. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều họa tiết khác nhau như giả gỗ, vân đá,… để biến không gian của căn nhà thêm phần sáng sủa, sang trọng.

Trần nhựa PVC

  • Làm trần nhà: Tấm PVC sản xuất cho mục đích làm trần nhà có khả năng cách nhiệt, cách âm, chống nước và mối mọt rất tốt. Thêm vào đó, các họa tiết hấp dẫn cũng khiến căn nhà có mộtđiểm nhấn đáng chú ý.
  • Vách ngăn tường: Nếu bạn muốn có một vách ngăn gọn, nhẹ, dễ lắp đặt thì tấm PVC sẽ là một sự lựachọn hoàn hảo. Vật liệu này vừa giúp thi công nhanh chóng vừa bắt mắt, phù hợpvới nhiều không gian khác nhau.
  • Làm các đồ nội thất: Với những người khéo tay, các tấm nhựa giả gỗ hoặc đá có thể được cắt và lắp ráp lại thành tủ, bàn rất đẹp mắt. Bạn cũng có thể dùng Tấm nhựa PVC để ốp lên những bề mặt bàn ghế cũ, giúp chúng mới mẻvà cứng cáp hơn.
  • Làm tủ treo tường: Với khối lượng nhẹ và vô cùng chắc chắn, bạn cũng có thể ghép các tấm PVC lại với nhau để làm tủ treo tường hoặc tủ kệ bếp rất tốt. Chúng có khả năng chống cháy,chống nước cao nên sẽ rất bền bỉ khi sử dụng.

Giá tấm nhựa PVC là bao nhiêu?

Các loại tấm PVC hiện nay được làm bởi những công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại. Chúng được áp dụng các loại vật liệu tốt nhất để có khả năng cách điện, cách nhiệt, chống nước và chống cháy cao. Tuy nhiên giá thành của chúng lại khá thấp nếu so sánh với gỗ hoặc đá ốp tường, trần.

Thông thường tùy vào loại và chất lượng sản phẩm mà tấm PVC có giá giao động từ vài trăm đến vài triệu đồng/1m2. Điều quan trọng là bạn phải tìm được một nơi bán hàng có chất lượng và uy tín về mặt giá cả.


Giá tấm nhựa PVC giao động từ vài trăm đến vài triệu

Đến với Khang Mỹ, bạn sẽ có cả 2 điều trên. Chúng tôi là một đơn vị chuyên cung cấp các loại tấm PVC ốp tường, sàn, trần,… với chất lượng cao. Các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ những thị trường hàng đầu ở châu Á và châu Âu nên vô cùng bền chắc và an toàn cho người sử dụng.

Giá thành của Khang Mỹ cũng được hạ đến tối đa do chúng tôi là đơn vị phân phối trực tiếp. Đảm bảo khi đến với Khang Mỹ, khách hàng sẽ có được những sản phẩm phù hợp với giá tiền mà mình bỏ ra.

Tấm nhựa PVC là sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại vật liệu cũ. Dùng tấm PVC bạn sẽ có một không gian giả gỗ hoặc đá y như thật nhưng lại có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt hơn. Điều quan trọng là giá thành của loại vật liệu này rẻ hơn rất  nhiều so với đá và gỗ thật.

Web: 
https://khogonhua.3tc.vn/