SmartHome - Làm việc từ xa hiệu quả, cân bằng cuộc sống

Hãy cùng khám phá cách SmartHome có thể biến không gian làm việc tại nhà của bạn thành một môi trường hiệu quả, thoải mái và cân bằng cộng sống.

SmartHome - Làm việc từ xa hiệu quả, cân bằng cuộc sống

Hiện nay nhu cầu làm việc từ xa đang ngày càng phổ biến, và SmartHome đã chứng minh được lợi ích của nó trong việc tối ưu hóa không gian làm việc tại nhà, giúp duy trì cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân. 

Tự động hóa văn phòng tại nhà

Hệ thống SmartHome giúp tạo ra không gian làm việc và không gian nghỉ ngơi linh hoạt, giúp bạn duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Hệ thống tự động điều chỉnh ánh sáng, nhiệt độ và âm thanh giúp bạn chuyển đổi dễ dàng giữa các trạng thái làm việc và nghỉ ngơi như tạo ra các kịch bản để bắt đầu và kết thúc làm việc. Ví dụ, khi bạn nói "MAIKA ơi, làm việc", hệ thống có thể tự động mở rèm cửa, bật đèn làm việc, và mở máy lạnh, và khi khi làm việc xong bạn nói lệnh "MAIKA ơi, ra về " thì hệ thống sẽ tự động tắt đèn và máy lạnh và các thiết bị khác một cách nhanh chóng.

  • Đèn thông minh: Điều chỉnh đèn phù hợp để bạn có thể làm việc một cách tập trung, không bị mỏi mắt.
  • Rèm tự động: Tận dụng ánh sáng tự nhiên hoặc tạo không gian riêng tư khi cần, chỉ với một thao tác trên điện thoại hoặc giọng nói.
  • Nhiệt độ thích hợp: Hệ thống điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, tạo môi trường làm việc lý tưởng giúp bạn luôn thoải mái khi làm việc.

Làm việc từ xa hiệu quả với SmartHome.

Làm việc từ xa hiệu quả với SmartHome.

Quản lý thời gian làm việc hiệu quả

Thực các nhiệm vụ hằng ngày như điều chỉnh nhiệt độ, bật/tắt đèn và quản lý âm thanh chỉ bằng một chạm trên chiếc điện thoại hoặc bằng các câu lệnh đơn giản, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn có thể tập trung vào công việc mà không phải lo lắng về những vấn đề nhỏ nhặt trong nhà.

Ưu điểm của hệ thống cần nhắc đến đó là thiết lập lịch trình và tạo các thông báo nhắc nhở: Hệ thống tích hợp các thiết bị như loa thông minh để nhắc nhở để nhắc nhở bạn về các cuộc họp, deadline giúp tránh tình trạng quên và bỏ lỡ, thậm chí còn nhắc nhở về giờ nghỉ ngơi.

Tạo khoảng thời gian nghỉ ngơi và giải trí chất lượng

Khi làm việc đã mệt mỏi cần được nghỉ ngơi thì SmartHome cho phép bạn chuyển đổi nhanh chóng từ chế độ làm việc sang chế độ nghỉ ngơi chỉ bằng một câu lệnh đơn giản. Ví dụ, khi bạn nói "MAIKA ơi, nghỉ trưa", hệ thống có thể tự động tắt đèn, điều hòa tự động điều chỉnh đến nhiệt độ lý tưởng và rèm sẽ tự động đóng lại để tạo một không gian yên tĩnh để bạn có thể nghỉ ngơi, loa thông minh có thể phát danh sách nhạc thư giãn yêu thích của bạn theo yêu cầu của bạn.

Hay khi bạn cần một không gian giải trí thì hệ thống âm thanh đa vùng, đèn thông minh và TV kết nối internet tạo nên trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Với một lệnh bằng giọng nói, bạn có thể chuyển đổi từ chế độ làm việc sang "giải trí", tự động điều chỉnh ánh sáng, âm thanh và màn hình để tận hưởng giải trí sau giờ làm việc.

Biến đổi từ nơi làm việc sang giải trí chỉ với một chạm.

Biến đổi từ nơi làm việc sang giải trí chỉ với một chạm.

SmartHome chính là một giải pháp thiết thực cho người làm việc từ xa. Bằng cách tự động hóa các yếu tố trong không gian làm việc và cải thiện sự thoải mái, giúp bạn nâng cao năng suất và duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Bằng cách tận dụng các lợi ích của nhà thông minh, bạn không chỉ nâng cao năng suất làm việc mà còn cải thiện chất lượng cuộc sống. Hãy để Mobieyes Smart Home của Thạch Anh giúp bạn tạo ra một không gian tối ưu giúp bạn đạt được sự hài lòng trong cả công việc lẫn cuộc sống.

>> Tham khảo thêm một số bài viết nổi bật khác: