Mua máy lạnh tốt nhất cho gia đình Việt mùa nắng nóng

Lựa chọn mua máy lạnh tốt nhất với giá thành rẻ nhất, phù hợp làm mát cho gia đình trong những ngày thời tiết nắng nóng, oi bức.

Mua máy lạnh tốt nhất cho gia đình Việt mùa nắng nóng

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, hiện tượng nắng nóng bất thường xảy ra ở nước ta được đánh gía là kỷ lục trong suốt 15 năm qua, và người dân sẽ bị ảnh hưởng thời tiết nóng nực, oi bức, khí hậu biến đổi thất thường trong thời gian dài.

Máy lạnh gái rẻ được dùng phổ biến trong đời sống
Máy lạnh gái rẻ được dùng phổ biến trong đời sống

Để giảm bức sự oi bức, ngột ngạt của thời tiết, khí hậu, nhiều người dân đổ xô đến các trung tâm điện máy để mua máy lạnh phục vụ nhu cầu làm mát.

Do vậy, máy lạnh hay máy điều hòa trở nên phổ biến, được nhiều gia đình cũng như người dân quan tâm tìm hiểu để lựa chọn mua sản phẩm phù hợp mục đích nhu cầu sử dụng.

Bài viết chia sẻ thông tin hữu ý cho các bạn khi có dự định mua máy lạnh mới

Loại máy lạnh tốt nhất nào dành cho gia đình thân yêu của bạn?

Về cơ bản hiện nay trên thị trường có 3 loại máy điều hòa chính được ưa chuộng phổ biến

Máy lạnh di động linh hoạt
Máy lạnh di động linh hoạt
  • Máy lạnh hay điều hòa di động: đây là loại máy lạnh được thiết kế, cấu tạo đơn giản, nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt dễ dàng, chỉ cần cắm điện vào là sử dụng. Phù hợp làm mát cho những căn phòng đơn, phòng có diện tích nhỏ.
Máy lạnh tủ đứng trong phòng khách
Máy lạnh tủ đứng trong phòng khách
  • Máy lạnh thông dụng: Dòng sản phẩm này đa dạng chủng loại, màu sắc, mẫu mã, bao gồm các loại máy lạnh treo tường truyền thống, máy lạnh tủ đứng. Loại này có nhiều công suất khác nhau phù hợp nhu cầu khác nhau cho người dùng. Ứng dụng phổ biến trong đời sống, sinh hoạt hàng ngày.
Máy lạnh âm tường trong phòng
Máy lạnh âm tường trong phòng
  • Máy lạnh ngầm hóa: Đây là dạng máy lạnh âm trần, máy lạnh áp trần. Hệ thống máy lạnh dạng này được lắp đặt âm trên trần nhà, trần thạch giả, âm vào mép tường,... Thiết kế đẹp mắt, có công suất lớn, độ lạnh nhanh, áp dụng phổ biến cho phòng họp, công ty, văn phòng lớn,... chi phí lắp đặt cao hơn các loại máy lạnh trên.
Tham khảo chủ đề: Máy lạnh di động và những ưu điểm vượt trội Điều hòa âm trần có những ưu nhược điểm gì

Lưu ý khi chọn công suất cho máy lạnh để đạt hiệu quả tối ưu

  • Chú ý diện tích ngôi nhà, căn phòng nơi sẽ lắp đặt máy lạnh. Thông thường máy lạnh được mua phải có công suất hoạt động lớn hơn diện tích căn phòng một ít. Nếu nhà ở chúng ta có nhiều tầng, cách tốt nhất nên chọn khu vực lắp đặt máy hợp lý hoặc bố trí thêm một chiếc máy lạnh giá rẻ tiện ích khác.
Tính toán diện tích căn phòng cần lắp máy lạnh
Tính toán diện tích căn phòng cần lắp máy lạnh
  • Chiều cao trần nhà: cần tính toán khoảng cách chiều cao trần nhà nên lắp máy lạnh, đảm bảo các luồng khí khí mát mẻ duy trì nhiệt độ thích hợp cho căn phòng.
  • Các cửa chính, cửa sổ trong phòng: có một sự thật là các cửa sổ trong mỗi phòng có khả năng làm tiêu hao khoảng 40% năng suất làm lạnh của máy. Do vậy mà chúng ta cũng cần lưu ý tính toán cả hệ thống cửa trước khi chọn mua máy lạnh hợp công suất.
Chọn lựa máy lạnh có công suất phù hợp
Chọn lựa máy lạnh có công suất phù hợp

Công Ty Điện Máy Mỹ Kiến Anh chuyên cung cấp các loại máy lạnh giá gốc, được nhập khẩu bởi các hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, Mỹ Kiến Anh cung cấp đa dạng đồ điện tử, điện lạnh, đồ dùng nhà bếp chất lượng tốt nhất với gía thành rẻ nhất: tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện, tivi led,....

Vui lòng liên hệ chi tiết

CÔNG TY ĐIỆN MÁY MỸ KIẾN ANH Văn Phòng: 158 Kinh Dương Vương, P.13, Q.6 Điện thoại: (08) 37519400 – 37519401 Fax: 37519404 Chi Nhánh: 1461-1463 Tỉnh Lộ 10, P.Tân Tạo A, Q.Bình Tân Điện Thoại: (08)62698006 – 62698009 Hotline: 0903 823 662 Email: mykienanh@gmail.com