Cách chọn mía ngon ép lấy nước

Nước mía có ngon hay không không phải là do chiếc xe nước mía siêu sạch, mà là do cách chọn mía, vậy làm thế nào để chọn được mía ngon để ép lấy nước?

Cách chọn mía ngon ép lấy nước
Hiện nay, nước mía là một loại nước giải khát rất được ưa chuộng bởi nó tiện lợi, ngon, rẻ và đặc biệt là có nhiều ích lợi đối với sức khỏe. Một ly nước mía có thể giúp bạn bổ sung năng lượng, học tập tốt hơn. Các quán nước mía cũng xuất hiện nhiều, bởi điều kiện kinh doanh dịch vụ này cũng khá dễ, chỉ cần một chiếc xe nước mía siêu sạch, vài ba bộ bàn ghế nhựa, nhưng ở mỗi quán, hương vị của nước mía lại khác nhau, có nơi hương vị ngon, đậm đà, có nơi nước mía lại nhạt, không ngon, đó là do cách chọn mía của người bán. Vậy, làm sao để chọn được một cây mía ngon?

Mía phải được đảm bảo:

Cây mía phải dẻo, điều đó, chứng tỏ cây mía mềm, dễ ép ra nước, và có nhiều nước. Mía cũng phải đều màu, cả cây chỉ có một màu, như thế mới có thể đảm bảo được chất lượng của cây mía.
tac-dung-cua-nuoc-mia
Mía phải đều màu
Thân mía không được có vết nứt, nếu nứt, mía sẽ bị khô, không đảm bảo được chất lượng, cây mía này nếu ép sẽ cho ra rất ít nước. Cây mía có đốt đều nhau và đốt phải dài, như thế, sẽ ép ra được nhiều nước hơn những cây mía có đốt ngắn. Thân mía phải thẳng, nhưng cây thân thẳng sẽ cho ra nước chất lượng cao hơn những cây mía cong, lại dễ ép hơn
Thân mía phải thẳng
Thân mía phải thẳng
Mía đã róc vỏ rồi thì không nên chọn những cây còn xanh quá, cũng không nên chọn những cây vàng quá. Mía vàng quá là mía già, ngọt gắt, và rất cứng, khó ép, mía xanh là mía non, không có độ ngọt. Khi đã chọn được cây mía đảm bảo được những yếu tố này thì dùng máy ép mía nào cũng có thể cho ra nước ngọt như nhau. Nếu có nhu cầu kinh doanh nước mía, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn thêm.

Thông tin chi tiết:

CƠ SỞ SẢN XUẤT XE NƯỚC MÍA SIÊU SẠCH TIẾN PHÁT Địa chỉ: 515 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM HOTLINE: 0974 687 636 - 0903 321 086 (Mr Phát) Email : nguyenvanphat021086@gmail.com