Nhà xinh lung linh vì có giấy dán tường

Màu sắc giấy dán tường không chỉ tạo sự sang trọng cho các bức vách tường nhà, mà còn dùng trang trí phá cách tạo nét độc đáo cho đồ đạc nội thất trong nhà.

Nhà xinh lung linh vì có giấy dán tường

giay-dan-tuong-3d

Các loại giấy dán tường từ lâu trở thành vật dụng trang trí nội thất, làm đẹp không gian các căn phòng trong nhà.

Giấy dán tường rất phong phú, đa dạng chất liệu, màu sắc, hoa văn, họa tiết, phù hợp theo lứa tuổi, giới tính, không gian sử dụng,...

  • Phân loại giấy dán tường:

Theo nguồn gốc xuất xứ: Giấy dán tường Hàn Quốc, giấy tường Nhật Bản, giấy tường Đài Loan, Đức, Pháp, giấy dán tường Châu Âu,.. Theo chất liệu cấu tạo: Giấy dán tường bằng vải dệt, vải không dệt, bằng lụa,... Theo mục đích sử dụng: Giấy dán tường dùng cho nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, phòng Karaoka, trong gia đình,... Theo vị trí không gian: Giấy dán tường phòng khách, giấy dán tường phòng bếp, phòng tắm,... Theo lứa tuổi, giới tính: Giấy dán tường trẻ em, giấy dán tường phòng ngủ cho ba mẹ, phòng ngủ người lớn tuổi,....

.....

Giấy dán tường trang trí phòng khách
Giấy dán tường trang trí phòng khách

Giấy dán tường không chỉ đơn thuần dùng thay thế các màu sơn tường dễ bám bẩn, cũ mốc, khó lau chùi,...đem lại màu sắc tươi mới, không gian sang trọng cho căn nhà mà giấy dán tường còn được ứng dụng phá cách, tạo nên nét độc đáo, ấn tượng riêng biệ, vô cùng đặc sắc, lạ lẫm trong thiết kế kiến trúc của gia chủ:

Trang trí nội thất trong nhà đẹp hơn với giấy dán tường

Giấy dán tường trang trí trần nhà
Giấy dán tường trang trí trần nhà
  • Giấy dán tường trang trí trần nhà

Cách làm mới trần nhà bằng giấy dán tường giá rẻ vừa tiết kiệm, vừa làm mới không gian căn nhà, và cũng dễ dàng để thực hiện.

Các loại giấy dán tường Hàn Quốc, mẫu giấy tường phong cách Châu Âu cổ điển thường được ưa chuộng. Các mẫu giấy tường màu sắc trung tính hài hòa, nhã nhặn hay màu lam đậm, màu trắng tạo sự tương phản nhẹ nhàng, thanh thoát, ấm cúng cho căn phòng.

Giấy dán tường trang trí cửa phòng
Giấy dán tường trang trí cửa phòng
  • Giấy dán tường trang trí các cửa phòng

Với các loại cửa làm bằng các loại kiếng, việc dùng giấy dán tường hạn chế tầm nhìn hay đơn giản trang trí cho đẹp thì đây là một ý tưởng tuyệt vời.

gaiy-dan-tuong-trang-tri-cau-thang

  • Giấy dán tường trang trí cầu thang

Với các họa tiết độc đáo của giấy dán tường khi dùng trang trí cầu thang, các bậc cầu thang được tạo bằng những đường nét chấm phá thú vị, tươi mới, độc đáo. Tuy nhiên, chúng ta chỉ nên dùng những màu sắc có sự kết hợp hài hòa, tạo được điểm nhấn, tránh việc dán giấy dán tường lòe loẹt, nhìn rối mắt, sẽ dể trượt chân, té ngã trên cấu thang,đặc biệt khi nàh có trẻ nhỏ, người già.

Giấy dán tường trang trí đồ dùng nội thất
Giấy dán tường trang trí đồ dùng nội thất
  • Giấy dán tường trang trí tủ quần áo- kệ trưng bày- các đồ nội thất khác 

Giấy dán tường được dùng trang trí đồ đạc, đồ dùng nội thất khác trong nhà. Tạo sự tươi mới, đẹp mắt không chỉ riêng cho đồ vật mà còn tạo cảm giác thích thú cho chúng ta, dùng đến chúng nhiều hơn, đặc biệt với các món đồ đã cũ, có kiểu dáng, màu sắc đơ đơn điệu.

Làm mới không gian sống bằng màu sắc giấy dán tường thật đơn giản - vừa rẻ - vừa tiết kiệm- nhưng hiệu quả lại vô cùng hoàn hảo phải không các bạn. !

Chúng ta cùng thử - cùng thoải sức sáng tạo bạn nhé.!!!