Tấm ốp tường vân gỗ - sự lựa chọn tuyệt vời của những công trình hiện đại

Nên sử dụng chất liệu gì để ốp tường là điều không hề đơn giản. Bởi lẽ, giữa rất nhiều các loại vật liệu khác nhau về độ bền, tính thẩm mỹ, giá thành, thật không dễ để quyết định được đâu là vật liệu tốt nhất. Nếu như đây cũng là điều khiến bạn băn khoăn, thì tấm ốp tường vân gỗ dưới đây sẽ là 1 trong những gợi ý tuyệt vời.

Tấm ốp tường vân gỗ - sự lựa chọn tuyệt vời của những công trình hiện đại

Không thể phủ nhận rằng, tấm ốp tường vân gỗ đang trở thành sự lựa chọn hàng
đầu của đông đảo các khách hàng hiện nay.

Nên sử dụng chất liệu gì để ốp tường là điều không hề đơn giản. Bởi lẽ, giữa rất
nhiều các loại vật liệu khác nhau về độ bền, tính thẩm mỹ, giá thành, thật không dễ
để quyết định được đâu là vật liệu tốt nhất. Nếu như đây cũng là điều khiến bạn
băn khoăn, thì tấm ốp tường vân gỗ dưới đây sẽ là 1 trong những gợi ý tuyệt vời.

Giới thiệu về tấm ốp tường vân gỗ

Đây là loại vật liệu chuyên được sử dụng để ốp tường, với bề mặt được thiết kế
tương tự như bề mặt gỗ thật, nhưng thực chất lại được làm từ nhựa.
Tấm ốp tường thường rất mỏng, thi công và lát trực tiếp lên tường, tạo nên hiệu
ứng thẩm mỹ không hề thua kém so với gỗ thật.


Tấm ốp với bề mặt được thiết kế tương tự như bề mặt gỗ thật

Chất liệu của tấm ốp tường dạng vân gỗ

Như đã nói ở trên, tấm  ốp tường được làm từ chất liệu nhựa, vì thế mà có khả năng chống nước, kháng bụi và giữ màu lâu dài theo thời gian. Theo đó, trong nhiều năm sử dụng, bạn sẽ thấy ốp tường vẫn còn mới, bền và hầu như không bị sờn cũ.

Điều đáng nói là, so với gỗ thật, thì ốp tường bằng vân gỗ có giá thành rẻ hơn rất nhiều, chi phí thi công cũng không quá đắt đỏ.

Mẫu mã của tấm ốp tường vân gỗ

Ốp tường vân gỗ được thiết kế, sản xuất và phân phối trên thị trường hiện nay với rất nhiều các gam màu, họa tiết đa dạng, tương ứng với nhiều loại gỗ khác nhau. Vì thế, bạn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích, thị hiếu và khả năng tài chính của mình.

Tấm ốp tường vân gỗ có bề mặt trông giống với gỗ thật, nhờ đó mà mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao cho căn phòng. Như vậy, không cần phải đầu tư nhiều tiền như ốp tường gỗ, bạn vẫn có thể khiến cho căn phòng trở nên sang trọng, ấn tượng hơn rất nhiều.


Sản phẩm mang lại tính thẩm mỹ cực cao cho khônggian lắp đặt

Những lợi thế của sản phẩm so với các dạng vật liệu khác

  • Ốp tường vân gỗ được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống chịu hiệu quả trước những điều kiện tác động từ môi trường bên ngoài. Do đó, bạn có thể tận dụng được trong thời gian lâu dài, hạn chế sửa chữa, bảo trì, thay mới.
  • Vật liệu này đặc trưng với tính thẩm mỹ cao. Với bề mặt mang họa tiết, màu sắc tương tự gỗ thật, ốp tường mang lại vẻ sang trọng, đẳng cấp, hiện đại cho phòng.
  • Giá thành của loại vật liệu này khá rẻ, phù hợp với khả năng tài chính của tấm ốp tường vân gỗ những đối tượng khác nhau, giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí

Với chất lượng đảm bảo,kiểu dáng hiện đại cùng giá thành hợp lí, tấm ốp tường vân gỗ chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách hàng.Nếu như bạn đang có nhu cầu tham khảo thêm thông tin và đặt mua sản phẩm này với chất lượng và giá thành tốt nhất, vui lòng liên hệ website http://khogonhua.3tc.vn/ để được tư vấn, hỗ trợ tốt  nhất nhé.