Xe xích lô trẻ em tại tp Hồ Chí Minh

Dịch vụ cho thuê xe xích lô trẻ em đang phát triển mạnh mẽ ở các công viên tại thành phố Hồ Chí Minh trong những năm gần đây.

Dịch vụ cho thuê xích lô trẻ em:

Thời gian gần đây, các dịch vụ cho thuê xe xích lô trẻ em nở rộ. Những buổi chiều tối, dạo quanh các công viên, sẽ không quá khó để thấy được các em nhỏ đùa giỡn, điều khiển xích lô mini vòng quanh công viên.
Xe xích lô mini tại công viên
Xe xích lô mini tại công viên
Những hình ảnh tuy lạ mắt mà quen thuộc, một hoạt động để trẻ em vừa có thể vui chơi giải trí sau những giờ học tập mệt mỏi, căng thẳng, lại vừa có thể rèn luyện sức khỏe, giúp trẻ có thể tiếp thu bài tốt hơn. Những chiếc xích lô được trang trí bằng đèn led nhấp nháy, được gắn thêm loa, xe được thiết kế chắc chắn, đảm bảo độ an toàn, chất lượng, thích hợp cho mọi lứa tuổi, cả người lớn lẫn trẻ em đều có thể sử dụng chiếc xích lô này, nên dịch vụ này đang rất thu hút khách hàng.
Xe xích lô mini
Xe xích lô mini
Nếu bạn đang có ý định kinh doanh dịch vụ cho thuê xe xích lô trẻ em, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐẠI THÀNH PHÁT Địa chỉ: 223 Đường Số 5, KP7, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân Xưởng SX: 4 Đường DC8, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú (gần bến xe buýt) Cửa hàng: 515B Lê Trọng Tấn, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM Điện thoại: 0933 590 766 Email: thanhbach3010(at)gmail.com