Hộp Đèn 3M Không Viền Nhét Cạnh

Hộp đèn 3M không viền nhét cạnh có thiết kế đẹp, dễ dàng thi công, độ bền cao, mang đến tính thẩm mỹ sang trọng cho mọi không gian lắp đặt. Thời gian gần đây, các mẫu hộp đèn 3M không viền nhét cạnh đang được rất nhiều người lựa chọn lắp đặt. So với các thiết kế hộp đèn khác thì đây là phong cách được đánh giá là mang đến nhiều ưu điểm hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đây là dòng sản phẩm như thế nào? Quy cách thiết kế ra sao ngay trong bài viết sau.

Hộp Đèn 3M Không Viền Nhét Cạnh

Hộp đèn 3M không viền nhét cạnh có thiết kế đẹp, dễ dàng thi công, độ bền cao, mang đến tính thẩm mỹ sang trọng cho mọi không gian lắp đặt.

Thời gian gần đây, các mẫu hộp đèn 3M không viền nhét cạnh đang được rất nhiều người lựa chọn lắp đặt. So với các thiết kế hộp đèn khác thì đây là phong cách được đánh giá là mang đến nhiều ưu điểm hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đây là dòng sản phẩm như thế nào? Quy cách thiết kế ra sao ngay trong bài viết sau.

Hộp đèn 3M không viền nhét cạnh là gì?

Đây là một trong những loại hộp đèn 3M đang rất HOT trên thị trường. Thiết kế của hộp đèn được sử dụng khung nhôm nhét cạnh ở viền. Cùng với đó, chất liệu bạt 3M cũng được lựa chọn để làm mặt quảng cáo. Điểm nổi bật của hộp đèn không viền nhét cạnh này chính là do khung được nhét cạnh nên tạo được cảm giác hình ảnh quảng cáo hiển thị full màn. Nhìn từ xa, hộp đèn như không có một khung viền nào.

Hiện nay, dòng hộp đèn này đang được ưa chuộng ở rất nhiều vị trí lắp đặt khác nhau như: khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng... Với hiệu ứng quảng cáo vượt trội, hộp đèn có được khả năng hút mắt người nhìn một cách hiệu quả nhất.

Quy cách thiết kế của hộp đèn 3M không viền nhét cạnh

Mặc dù hộp đèn 3M không viền nhét cạnh có kích thước lớn nhỏ khác nhau nhưng quy cách thiết kế sẽ có điểm giống nhau. Đặc biệt là 3 bộ phận cơ bản sau:

Khung nhôm chuyên dụng

Hệ thống này được dùng làm khung viền của hộp đèn. Chất liệu được lựa chọn là loại nhôm định hình nhét cạnh để thiết kế ra hộp đèn không viền. Tùy theo màu sắc của bảng quảng cáo mà khung sẽ được sơn với màu tương ứng. Chất liệu sơn có khả năng chống oxy hóa nên dù sử dụng trong điều kiện trong nhà hay ngoài trời thì sẽ không có tình trạng han gỉ theo thời gian. Vì thế, tính thẩm mỹ của hộp đèn luôn được đảm bảo.

Bề mặt hộp đèn

Tất cả các hộp đèn này đều sử dụng bạt 3M để làm bề mặt quảng cáo. Đây là chất liệu bạt có khả năng xuyên sáng rất tốt. Đồng thời, hình ảnh trên bạt cũng được in bằng công nghệ UV nên hình ảnh có được vẻ sắc nét, ấn tượng lại bền bỉ theo thời gian. Tấm bạt 3B này sau khi được dập viền gioong cao su chuyên dụng sẽ được căng lên trên khung nhôm không viền nhét cạnh đã chuẩn bị trước đó.

Hệ thống chiếu sáng

Cấu tạo của hộp đèn 3M không viền nhét cạnh không thể thiếu hệ thống chiếu sáng bằng đèn Led cao cấp. Tùy theo nhu cầu mà người thiết kế có thể sử dụng kiểu đèn led samsung module hay đèn Led thanh. Hệ thống đèn này sẽ được gắn bên trong hộp đèn với sự tính toán khả năng chiếu sáng sao cho phù hợp với nội dung quảng cáo.

Lựa chọn thiết kế hộp đèn 3M không viền nhét cạnh có thể giúp đảm bảo khả năng quảng cáo tốt. Bên cạnh đó, hộp đèn còn có tuổi thọ cao nên người dùng cũng tiết kiệm được không ít thời gian cho việc bào trì hay sửa chữa.