Trần xuyên sáng bố trí ở đâu? Thi công như thế nào?

Trần xuyên sáng, nếu bạn đã từng được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loại trần nhà này chắc chắn sẽ muốn sở hữu nó ngay lập tức. Tuy nhiên bạn có biết nơi nào có thể phù hợp để lắp được trần căng xuyên sáng này và thi công như thế nào không?

Trần xuyên sáng bố trí ở đâu? Thi công như thế nào?

Trần xuyên sáng, nếu bạn đã từng được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loại trần nhà này chắc chắn sẽ muốn sở hữu nó ngay lập tức. Tuy nhiên bạn có biết nơi nào có thể phù hợp để lắp được trần căng xuyên sáng này và thi công như thế nào không?

Trước hết, bạn nên xem qua bài viết này nếu bạn chưa biết trần xuyên sáng là gì?

Khi nào nên lựa chọn trần xuyên sáng

Nếu để trả lời câu hỏi này thì chắc chắn câu trả lời sẽ là ở mọi nơi đều được vì loại trần này khá dễ để thi công. Tuy nhiên trần căng xuyên sáng chỉ thường phát huy tối đa tác dụng của mình trong các không gian hơi kín như trong phòng các tiện karaoke, sảnh khách sạn, phòng khách,…

Trần xuyên sáng thích hợp cho không gian cần sự sang trọng, rộng rãi

Nguyên nhân chính là vì những nơi thiếu ánh sáng lại chính là môi trường để trần căng xuyên sáng có thể nổi bật nhất. Trần căng xuyên sáng cũng giúp những nơi kín đáo trở nên rộng rãi, sáng sủa hơn rất nhiều.

Khi có ý định lắp đặt loại trần này, bạn cũng nên lưu ý xem diện tích của mình có phù hợp không. Những nơi quá nhỏ sẽ rất khó để trần căng phát huy được tác dụng nên sẽ tỏ ra khá lãng phú. Những nơi có diện tích lớn hơn thì nên nhờ sự tư vấn của đơn vị chuyên nghiệp để có thể lựa chọn thiết kế và thi công tốt nhất.

Vì giá thành của trần xuyên sáng cũng không phải quá rẻ nên bạn cũng cần cân nhắc khi lựa chọn thiết kế cho ngôi nhà của mình. Đa số khách hàng sẽ lựa chọn trần căng xuyên sáng cho phòng khách bởi nó chính là bộ mặt, là nơi các thành viên sinh hoạt khá nhiều. Còn những không gian như phòng ngủ, phòng bếp, phòng vệ sinh thường rất ít được dùng.

Thi công trần xuyên sáng ra sao?

Để thi công trọn vẹn một bộ trần căng xuyên sáng, cần phải trải qua 5 bước như sau:

  • Khảo sát mặt bằng trần nhà và lựa chọn phương án thi công tốt nhất để đảm bảo hiệu quả cao và rút ngắn tối đa thời gian
  • Lắp đặt bộ khung xương: Đây là bộ phận chịu lực chính của trần, vì vậy cần phải làm thật cẩn thận và cứng cáp. Phải đảm bảo được độ cao của trần nhà sao cho đúng với thiết kế và đủ khoảng cách để lắp đèn.
  • Đi hệ thống đèn: Sử dụng đèn LED để chiếu sáng. Cần tính toán kỹ về khả năng chiếu sáng của loại đèn và bố trí sao cho hợp lý nhất có thể.

Thi công trần xuyên sáng

  • Lắp tấm nhựa: Các tấm có họa tiết được thiết kế sẵn và chỉ việc đem đến công trường, lắp chắc chắn và hệ thống khung xương là được. Sau khi lắp đặt sơ bộ cần tiến hành căng tấm trần với một lực vừa phải, đảm bảo độ phẳng của bề mặt nhưng cũng giúp vật liệu co giãn được.
  • Kiểm tra và bàn giao: Sau khi kiểm tra lại thật chắc chắn thì sẽ bàn giao cho khách hàng.

Trong quá trình thi công trần xuyên sáng, cần phải chú ý rất nhiều về bố trí các bộ phận và căng tấm nhựa sao cho thật chuẩn xác. Để làm được việc này, bạn cần một đơn vị chuyên nghiệp và Khang Mỹ chính là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay. Chúng tôi có đủ tự tin để mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành thấp nhất thị trường.

  •  Công Ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Khang Mỹ
  •  Địa chỉ: 86 Đường Tân Chánh Hiệp 36, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
  •  Hotline: 0933879046
  •  Email: tinhhakmcons@gmail.com