Bật mí 4 cách làm trắng răng tại nhà đơn giản, hiệu quả bạn không nên bỏ qua

Muối trắng, vỏ chuối, banking soda…là những nguyên liệu tự nhiên sẵn có mà bạn có thể tận dụng để thực hiện cách làm trắng răng tại nhà

Bật mí 4 cách làm trắng răng tại nhà đơn giản, hiệu quả bạn không nên bỏ qua

Muối trắng, vỏ chuối, banking soda…là những nguyên liệu tự nhiên sẵn có mà bạn có thể tận dụng để thực hiện cách làm trắng răng tại nhà một cách đơn giản nhất.

Bạn muốn có một hàm răng trắng đẹp? Bạn muốn sở hữu một nụ cười tỏa nắng? Hãy tham khảo 4 cách làm trắng răng tại nhà mà chúng tôi bật mí dưới đây. Tất cả đều được thực hiện đơn giản nhưng hiệu quả lại khiến bạn phải bất ngờ với những gì mà mình có được.

Kết hợp nước cốt chanh và banking soda

Đây là 2 nguyên liệu sẵn có tại nhà với nồng độ axit cao. Vì vậy, nó có khả năng tẩy trắng các vết ố vàng trên răng một cách hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn 2 hỗn hợp này theo tỉ lệ 1: 1 và dùng bàn chải để chà đều lên răng. Để yên trong vòng 1 – 2 phút và súc miệng thật sạch là bạn sẽ có được hàm răng sáng bóng. Tuy nhiên, cách làm trắng răng tại nhà chỉ nên áp dụng 1 tuần/lần để tránh các men răng bị bào mòn.

Sử dụng than hoạt tính

Nguyên liệu này không chứa các hóa chất độc hại mà là than tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh khả năng khử khuẩn thì than còn giúp làm trắng răng rất hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng một viên than đem nghiền mịn và dùng bàn chải đánh răng chấm vào bột than và đánh như bình thường. Chỉ cần sử dụng thường xuyên thì trong khoảng 1 tuần là bạn sẽ thấy màu răng đổi tông trắng một cách rõ rệt.

Vỏ chuối chín giúp làm trắng răng 

Ít ai biết rằng, trong vỏ chuối chín có chứa nhiều hoạt chất làm trắng răng như: Mg, Mn và Potassium. Cách làm trắng răng với vỏ chuối cũng rất đơn giản. Chỉ cần dùng phần trong của vỏ chuối chà lên răng trong khoảng 5 phút là có thể loại bỏ được các mảng bám và giúp răng bớt xỉn màu thấy rõ. Lưu ý, với cách này thì bạn cũng có thể dùng thêm bàn chải để giúp các hoạt chất thấm đều vào những răng phía trong mà vỏ chuối không chạm tới được.

Muối trắng kết hợp với kem đánh răng

Từ xưa, khi chưa có kem đánh răng thì muối được xem là nguyên liệu được dùng để hòa loãng với nước và súc miệng. Tuy nhiên, ngoài công dụng làm sạch thì muối còn có thể hỗ trợ để làm trắng răng rất hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng khoảng 1 muỗng cà phê muối trắng hạt tinh khiết nghiền nhỏ và rắc đều lên kem đánh răng. Sau đó, bạn chải đều trên răng trong khoảng 2 phút và súc miệng lại thật sạch với nước. 

Với cách này, bạn chỉ cần thực hiện đều đặn ngày 2 lần thì trong khoảng 1 tuần sẽ có được kết quả khiến bạn phải ngạc nhiên. Hàm răng của bạn không chỉ trắng sáng mà còn rất chắc khỏe. 

Nếu bạn muốn có hàm răng sáng đẹp thì đừng bỏ qua 4 cách làm trắng răng tại nhà trên. Nó sẽ giúp bạn tự tin khoe nụ cười tỏa sáng mọi lúc mọi nơi mà không phải tốn kém quá nhiều chi phí cho việc đến các trung tâm nha khoa như trước nữa.