Lựa chọn tấm nhựa ốp tường như thế nào?

Tấm nhựa ốp tường là một loại vật liệu khá mới nhưng đã nhanh chóng trở nên phổ biến từ khi gia nhập thị trường Việt Nam. Bạn đã biết cách lựa chọn những tấm nhựa này như thế nào và những lưu ý khi thi công ra sao chưa? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Lựa chọn tấm nhựa ốp tường như thế nào?

Tấm nhựa ốp tường là một loại vật liệu khá mới nhưng đã nhanh chóng trở nên phổ biến từ khi gia nhập thị trường Việt Nam. Bạn đã biết cách lựa chọn những tấm nhựa này như thế nào và những lưu ý khi thi công ra sao chưa? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Lựa chọn tấm nhựa ốp tường như thế nào cho phù hợp?

Khi đã quyết định sử dụng vật liệu nhựa để ốp tường, bạn cần phải có một số lưu ý sau để đảm bảo nội thất được đẹp mắt nhất:

  • Lựa chọn màu sắc, hoa văn phù hợp: Chất liệu nhựa dùng để ốp tường hiện nay có rất nhiều màu sắc, hoa văn khác nhau cho người dùng lựa chọn. Bạn phải biết được tone thiết kế chính của ngôi nhà là gì, sau đó mới chọn màu của vật liệu ốp, có thể là màu đơn sắc, giả đá, giả gỗ,…

Lựa chọn màu sắc tấm nhựa cho phù hợp

  • Chọn kiểu của tấm nhựa ốp: Thông thường có 2 kiểu tấm ốp chính là tấm ốp phẳng và tấm ốp gợn sóng. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm của riêng mình. Nếu chọn trang trí phòng khách hoặc những nơi cần có điểm nhấn, nhà máy có thể dùng tấm ốp lượn sóng rất tốt. Nếu không gian nhà ở thông thường thì tấm ốp phẳng sẽ hợp lý hơn.
  • Lựa chọn kích thước phù hợp với diện tích: Tường sẽ được cấu tạo từ nhiều tấm ốp ghép lại với nhau. Chính vì vậy bạn cần đo đạc kích thước tường trước, sau đó lựa chọn tấm ốp sao cho tiết kiệm nhất, không phải cắt bỏ nhiều.
  • Chọn nơi cung cấp đảm bảo: Đây có lẽ là điều quan trọng nhất. Khi đã lựa chọn được một nơi cung cấp hàng chất lượng, có thể tư vấn tận tình thì những vấn đề trên sẽ được giải quyết tốt nhất. Trên thị trường hiện nay thì Khang Mỹ chính là một sự lựa chọn hàng đầu.

Một số lưu ý khi thicông tấm nhựa ốp tường

Tấm nhựa là loại vật liệu mới, được thiết kế sẵn trong nhà máy với kích thước tiêu chuẩn và các mối ghép nên rất dễ thi công. Tuy nhiên cũng cần chú ý những điểm sau để công trình trở nên hoàn hảo nhất:


Cần chuẩn bị bề mặt kỹ và tính toán để cắt tấm nhựa cho hợp lý

  • Bề mặt cần được làm nhẵn thậttốt trước khi thi công để đảm bảo độ bám dính của keo và tấm nhựa ốp tường
  • Cần xử lý những bề mặt ẩmmốc, loang lổ bằng vữa chống thấm hoặc làmkhung để tấm ốp không bị hư hỏng sau khi lắp đặt
  • Cần phải đo đạc diện tích tường và tính toán việc cắt các tấm nhựa thật kỹ để tiết kiệm tối đa vật liệu

Không có quá nhiều điều chú ý khi thi công tấm nhựa bởichúng rất dễ làm, thậm chí bạn cũng có thể tự mình lắp đặt. Tuy nhiên một đội ngũ có tay nghề cao mới đủ khả năng đem lại nét thẩm mỹ khi ốp lát tấm nhựa.

Vì vậy, tốt nhất khi lựa chọn sử dụng tấm nhựa ốp tường để trang trí cho nội thất của mình thì hãy đến những nơi cung cấp hàng uy tín như Khang Mỹ để được tư vấn, lựa chọn và lắp đặt trọn gói với chất lượng tốt nhất. Một khi bạn đã chọn đơn vị cung cấp và lắp đặt một nơi thì giá thành cũng sẽ rẻ hơn rất nhiều, giúp bạn tiết kiệm chi phí xây dựng tối đa.

Web: 
 khogonhua.3tc.vn