Khám phá 5 điểm mới bên trong Apple Watch Series 6 

Sự xuất hiện của Apple Watch Series 6 một lần nữa giúp Apple Watch quay trở lại làm khuynh đảo thị trường đồng hồ thông minh trên thế giới.

Khám phá 5 điểm mới bên trong Apple Watch Series 6 

Sự xuất hiện của Apple Watch Series 6 một lần nữa giúp Apple Watch quay trở lại làm khuynh đảo thị trường đồng hồ thông minh trên thế giới. Liệu trong phiên bản thứ 6 này, chiếc đồng hồ của thương hiệu “quả táo không nguyên vẹn” sẽ cất dấu điều thú vị gì?

Đôi nét về Apple Watch Series 6

Apple Watch Series 6 là phiên bản đồng hồ thông minh trong bộ sưu tập Apple Watch của Apple Inc. Đây là một tập đoàn công nghệ máy tính nổi tiếng đến từ Mỹ. Dòng đồng hồ này được biết đến với tính năng theo dõi thể thao. Đồng thời, nó cũng tích hợp thêm các chức năng hiện đại để chăm sóc sức khỏe người dùng...

Apple Watch Series 6 là phiên bản đồng hồ thông minh trong bộ sưu tập Apple Watch của Apple Inc

Nhiều người nhận xét, Series 6 này có ngoại hình khá giống với Series 5. Tuy nhiên, bên trong nó lại chứa đựng nhiều sự cải tiến rất mới mẻ so với “người tiền nhiệm”.

Bên trong Apple Watch Series 6 có gì mới?

Bạn đang cân nhắc có nên chọn Apple Watch Series 6 không hay trung thành với những phiên bản cũ của dòng đồng hồ thông minh này? Nếu vậy, bạn nên tham khảo ngay những điểm mới của nó ngay dưới đây để có được sự lựa chọn khiến bản thân hài lòng nhất.

Kích thước nhỏ hơn

Trong phiên bản thứ 6 này, hãng đã làm thon gọn “vóc dáng” của chiếc đồng hồ thông minh khi nó chỉ có 10,4mm. Trong khi đó, các phiên bản ra đời trước đó là 10.74mm. Sự thay đổi này giúp đồng hồ có được nét thẩm mỹ tinh tế, gọn nhẹ hơn nhiều khi đeo trên tay.

Bên trong Apple Watch Series 6 có gì mới?

“Khai tử” công nghệ cảm ứng Force Touch

Theo tiết lộ của các kỹ sư tại iFixit thì công nghệ cảm ứng Force Touch trên các đời trước đã được bỏ đi. Đây là công nghệ giúp phân biệt hiệu quả giữa việc ấn mạnh hay ấn nhẹ. Sự thay đổi này giúp việc mở thiết bị cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Pin to và mỏng hơn

Vẫn giữ nguyên thời lượng sử dụng pin là 18 giờ như Series 5 nhưng trong “tân binh” này, kích thước của pin đã được thay đổi. So với phiên bản cũ thì pin của Series 6 mỏng hơn và to hơn. Điều này khiến người dùng hy vọng thời gian sử dụng pin trong thực tế sẽ nhiều hơn những gì mà hãng công bố.

Động cơ rung Taptic Engine lớn 

So với Series 5 thì Series 6 có động cơ rung Taptic Engine lớn. Sự thay đổi này sẽ cho phép thiết bị cho độ rung phản hồi vượt trội hơn hẳn. Điều này sẽ mang đến hiệu quả sử dụng thú vị hơn cho người dùng.

Apple Watch Series 6

Tích hợp tính năng cảm biến đo oxy trong máu

Cả mặt trên và mặt dưới của đồng hồ đều có khả năng cảm biến đo oxy trong máu. Đây là tiết lộ thú vị từ iFixit về “đứa con” mới này của họ. Đây hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới và tiện ích cho người dùng trong việc chăm sóc sức khỏe.

Bạn có thể tham khảo những thay đổi mới mẻ bên trong Apple Watch Series 6 được chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên. Hy vọng có thể giúp bạn biết được vì sao mẫu đồng hồ này lại “hot” như vậy khi xuất hiện trên thị trường.