5 lý do lựa chọn lắp đặt quạt hút khói hầm xe

Lắp đặt quạt hút khói hầm xe được xem là giải pháp hoàn hảo giúp người dùng có được một “trợ thủ” mang đến không gian thoáng đãng, hạn chế ảnh hưởng của các sự cố hỏa hoạn xảy ra

5 lý do lựa chọn lắp đặt quạt hút khói hầm xe

Lắp đặt quạt hút khói hầm xe được xem là giải pháp hoàn hảo giúp người dùng có được một “trợ thủ” mang đến không gian thoáng đãng, hạn chế ảnh hưởng của các sự cố hỏa hoạn xảy ra. Với 5 ưu điểm vượt trội mà thiết bị này mang đến khi lắp đặt trong hầm xe được chia sẻ dưới đây, chúng tôi tin bạn sẽ biết được vì sao ngày càng nhiều người chọn lắp đặt loại quạt này nhiều đến vậy.

Quạt hút khói hầm xe mang đến sự thông thoáng cho hầm xe

Đây là lý do đầu tiên khiến nhiều nơi chọn lắp đặt quạt hút khói hầm xe. Với vị trí thi công đặc biệt là ở dưới lòng đất nên tình trạng bí bách, không khí không lưu thông được cũng là điều dễ hiểu. Không những thế, lượng khí thải rất lớn từ các phương tiện di chuyển trong hầm xe được thải ra khiến môi trường ở đây bị ô nhiểm rất nghiêm trọng. Nếu có quạt hút khói, không khí ở đây cũng sẽ tring sạch và thoáng đãng hơn.

Lắp đặt quạt hút khói hầm xe giúp tiết kiệm chi phí

Với một không khí thoáng đãng, mát mẻ được tạo quạt tạo ra nên thiết bị này có thể giúp tiết kiệm chi phí đầu tư các phương tiện làm mát một cách hiệu quả nhất. Hệ thống quạt mát hay điều hòa cũng vì thế mà không cần phải sử dụng nhiều. Cách này cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí điện năng để duy trì các thiết bị làm mát một cách hiệu quả nhất.

Quạt hút khói hầm xe giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người

Nếu không có quạt hút khói hầm xe thì không khí ở đây sẽ chứa rất nhiều khí thải độc hại như: CO2, SO2 hay No2...Đồng thời, lượng oxy ở đây cũng vì thế mà giảm đi rất đáng kể. Đặc biệt, khi nhiệt độ bên ngoài lên cao thì tầng hầm sẽ càng bí bách, nóng nực hơn. Điều này sẽ gây nguy cơ cháy nổ rất cao. Ngoài ra, những người làm việc thường xuyên trong tầng hầm cũng vì thế mà trở nên mệt mỏi, khó thở hơn rất nhiều. Vì thế, việc lắp đặt thiết bị này sẽ giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe, tính mạng và tài sản của con người một cách rất hiệu quả.

Mang đến sự yên tâm cho con người khi lắp đặt quạt hút khói hầm xe

Sự xuất hiện của thiết bị này sẽ giúp đảm bảo an toàn cho không gian hầm xe. Tình trạng cháy nổ được giảm thiểu sẽ giúp cư dân sống ở đây yên tâm và thoải mái hơn.  Đây cũng chính là một trong những tiêu chí kỹ thuật mà các nhà đầu tư cần có được khi thi công hầm xe cho các dự án khu dân cư.

Quạt hút khói hầm xe giúp chủ đầu tư thu hút được người mua

Những khách hàng cần tìm mua chung cư hiện nay rất quan tâm đến vấn đề an toàn cháy nổ. Chính vì thế, nếu hầm xe hay hành lang được thiết kế thêm hệ thống quạt hút khói này sẽ là “điểm cộng” rất lớn để chủ đầu tư thu hút sự chú ý của khách hàng. Yếu tố này sẽ quyết định không nhỏ đến việc khách hàng có đặt bút ký vào hợp đồng mua căn hộ hay không.

Trên đây là 5 ưu điểm của quạt hút khói hầm xe mà bạn không thể bỏ qua khi có nhu cầu lựa chọn. Nếu bạn đang lo sợ không biết làm thế nào để có được quạt chất lượng với giá tốt có thể liên hệ đến số hotline: 0902.300.769. Quạt Đạt Tâm luôn cam kết mang đến bạn những dòng sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi nhất. Lựa chọn chúng tôi, bạn sẽ không phải thất vọng dù chỉ 1 lần với những gì mà mình lựa chọn.