Tạo dựng không gian theo phong cách riêng của bạn với Mobieyes SmartHome

Tạo dựng không gian theo phong cách riêng của bạn với Mobieyes SmartHome

Bạn có bao giờ nghĩ rằng, sẽ thật tuyệt vời nếu ngôi nhà của bạn có thể tự động điều chỉnh mọi thứ theo đúng ý muốn của bạn mà không cần bạn phải bận tâm? Những ngày làm việc căng thẳng trở nên nhẹ nhàng hơn khi bạn trở về nhà với không gian đã được chuẩn bị sẵn sàng theo đúng sở thích của mình. 

Ngôi nhà thông minh mang dấu ấn cá nhân rõ nét.

Đó chích là lý do mà Mobieyes Smart Home mang đến giải pháp toàn diện với tính năng cá nhân hóa tối đa. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh và thiết lập các kịch bản thiết bị trong nhà một cách tự động dựa trên thói quen và sở thích cá nhân. Không chỉ vậy, bạn còn có thể tích hợp đa dạng các thiết bị từ nhiều thương hiệu, tạo ra một không gian sống hoàn toàn phù hợp với nhu cầu và phong cách riêng của bạn.

Tùy chỉnh không gian sống, nâng tầm cuộc sống.

Tùy chỉnh không gian sống, nâng tầm cuộc sống.

  • Tùy chỉnh kịch bản: Có thể thiết lập các kịch bản theo nhu cầu và mong muốn của bạn và gia đình như “Đi ngủ”, “Đi làm”, “Đón khách”, “Thư giãn”... Hệ thống sẽ tự động điều chỉnh các thiết bị theo kịch bản bạn đã cài đặt, giúp cuộc sống trở nên tiện nghi và thoải mái hơn.
  • Ánh sáng tự động điều chỉnh: Hệ thống đèn thông minh có thể tự động điều chỉnh độ sáng và màu sắc theo thói quen và nhu cầu của bạn. Bạn có thể cài đặt chế độ sáng riêng cho từng hoạt động như đọc sách, xem phim hay tổ chức tiệc tùng.
  • Âm thanh theo sở thích: Hệ thống âm thanh thông minh sẽ phát những bản nhạc yêu thích của bạn khi bạn trở về nhà hoặc tạo ra không gian âm thanh phù hợp với từng hoạt động trong ngày. Và nó còn có thể kết nối với các trợ lý ảo như Alexa, Google Assistant, và Maika để điều khiển bằng giọng nói mà không cần bạn phải chạm tay.
  • Nhiệt độ hoàn hảo: Hệ thống điều hòa thông minh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ dựa trên sở thích và thói quen của bạn, mang lại sự thoải mái tối đa mà không cần bạn phải can thiệp.
  • Hệ thống an ninh chủ động: Các thiết bị an ninh như camera, cảm biến sẽ hoạt động theo các kịch bản mà bạn thiết lập, giúp bạn an tâm hơn về an ninh ngôi nhà.

    Cá nhân hóa không gian sống, tận hưởng sự thoải mái.

Cá nhân hóa không gian sống, tận hưởng sự thoải mái.

Hãy để ngôi nhà thông minh của bạn sẽ không chỉ là một nơi để ở mà còn là nơi thể hiện rõ ràng cá tính và phong cách sống của bạn. Trải nghiệm sự tiện nghi và thoải mái tối đa với giải pháp nhà thông minh với tính năng cá nhân hóaMobieyes Smart Home mang đến.Chọn nhà thông minh, chọn theo phong cách sống của riêng bạn!

>> Tham khảo thêm một số bài viết nổi bật khác: