Kịch bản tự động - nhà bạn luôn sẵn sàng.

Kịch bản tự động - nhà bạn luôn sẵn sàng.

Bạn đã bao giờ cảm thấy mệt mỏi khi phải điều chỉnh hàng loạt thiết bị trong nhà mỗi khi muốn thay đổi không khí hoặc thực hiện một hoạt động nào đó chưa? Chẳng hạn, khi muốn xem phim, bạn phải tắt đèn, đóng rèm, mở TV hoặc máy chiếu, và tìm kiếm phim mình muốn xem. Tất cả những việc này mất nhiều thời gian và đôi khi làm giảm trải nghiệm của bạn.

Đơn giản hóa cuộc sống với kịch bản tự động

Cảm nhận sự thay đổi từng giây phút trong ngôi nhà thông minh của bạn với Mobieyes Smart Home. Từ khi bạn bước vào, đến lúc nghỉ ngơi sau một ngày dài, hệ thống kịch bản tự động sẽ điều chỉnh mọi thứ theo thói quen và ý muốn của bạn. Ví dụ, khi bạn thức dậy vào buổi sáng, đèn phòng ngủ sẽ tự động bật với cường độ ánh sáng nhẹ nhàng, rèm cửa mở ra để đón ánh sáng tự nhiên. Khi bạn rời khỏi nhà, hệ thống sẽ tự động tắt các thiết bị điện không cần thiết, khóa cửa và kích hoạt hệ thống báo động.

Kịch bản tự động - tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa.

Kịch bản tự động - tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa.

Xem thêm:Mobieyes Smart Home - Điểm Nhấn Của Cuộc Sống Hiện Đại

Kịch bản tự động đem lại những lợi ích như:

Tiết kiệm thời gian và công sức: Mọi hoạt động trong nhà đều diễn ra một cách mượt mà và hiệu quả hơn với tính năng tự động cảu các kịch bản, giúp bạn có nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống và tập trung vào những điều quan trọng.

Tiện nghi và thoải mái: Các kịch bản tự động cho các hoạt động hàng ngày như ăn trưa, ăn tối, hay đi ngủ giúp bạn tận hưởng mọi khoảnh khắc một cách trọn vẹn và thoải mái hơn. Chỉ cần một lệnh, ngôi nhà sẽ tự động điều chỉnh ánh sáng, nhiệt độ và các thiết bị khác theo ý muốn của bạn.

Bảo mật và an toàn: Không chỉ có các kịch bản  mang đến sự tiện nghi mà còn bảo vệ ngôi nhà của bạn với hệ thống an ninh tiên tiến với kịch bản chống trộm theo y muốn của chủ nhà. Khi phát hiện bất kỳ tình huống bất thường nào, cảnh báo sẽ ngay lập tức gửi đến điện thoại của bạn và kích hoạt các biện pháp bảo vệ như bật đèn, phát âm thanh cảnh báo và khóa cửa tự động,...

Kịch bản tự động- tự động hoá mọi thao tác.

Kịch bản tự động- tự động hoá mọi thao tác.

Khác với các hệ thống tự động thông thường, Mobieyes mâng đến các kịch bản tự động không chỉ điều khiển mà còn học và tối ưu hóa các kịch bản theo thói quen và sở thích của từng gia đình và đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn. Cho dù là giải trí, làm việc hay tiếp khách, Mobieyes Smart Home luôn đồng hành và mang đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

>> Tham khảo thêm một số bài viết nổi bật khác: