Gợi ý những món quà 20/10 vừa xinh lại vừa tiết kiệm

Bạn sẽ chọn món quà nào dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình nhân dịp Phụ nữ Việt Nam 20/10? Hãy cùng tham khảo nhé

Gợi ý những món quà 20/10 vừa xinh lại vừa tiết kiệm

Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 không chỉ các đấng mày râu mà tất cả chúng ta đều có thể dành tặng những món quà ý nghĩa đến những người phụ nữ mà mình yêu thương.

Nếu như bạn đang cảm thấy khó khăn khi phải suy nghĩ lựa chọn món quà nào để dành tặng thì hãy theo dõi ngay bài viết này nhé.

Những gợi ý cho món quà 20/10 vừa xinh lại vừa tiết kiệm

Gợi ý những món quà 20/10 vừa xinh vừa tiết kiệm
Gợi ý những món quà 20/10 vừa xinh vừa tiết kiệm

Thực vậy, không cần phải là những món quà tặng 20/10 đắc tiền, xa xỉ mới đáng được xem trọng mà chính những món quà xuất phát từ lòng thành của người tặng mới đem lại nhiều ý nghĩa. Chúng ta hãy cùng theo dõi những món quà nào vừa xinh nhưng lại có thể tiết kiệm được nhé

1. Những món quà handmade độc đáo

Làm những tấm thiệp handmade tặng
Làm những tấm thiệp handmade tặng

Nếu bạn là một người khéo tay và đam mê sáng tạo, tại sao không chính tay mình tạo nên những món quà handmade đầy ý nghĩa để dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình. Có thể là một tấm thiệp, một bông hồng xếp bằng giấy hay những chú hạc, ngôi sao... Tôi tin rằng khi nhận được những món quà này họ sẽ cảm thấy thích thú và không ngớt lời khen ngợi về sự khéo léo của bạn.

Xem thêm: Bật mí cách tái chế lốp xe cũ thành nhiều đồ có ích cho gia đình

2.Bữa ăn tối tại nhà

Nấu những bữa ăn ấm áp cho người phụ nữ của mình
Nấu những bữa ăn ấm áp cho người phụ nữ của mình

Không cần phải đến nhà hàng cao cấp, những quán ăn đắc tiền mà chỉ cần bạn chính tay đi chợ và nấu một bữa ăn để chiêu đãi những người phụ nữ thân yêu của mình, tôi tin rằng bữa ăn ấy sẽ vô cùng ấm áp và ý nghĩa đối với họ.

Xem thêm: Cách làm giàu đơn giản ai cũng thực hiện được

3. Những món quà mua từ trên mạng

Mua hàng online tiết kiệm chi phí
Mua hàng online tiết kiệm chi phí
Với thời đại công nghệ hiện nay không cần nhất thiết phải ra ngoài mới có thể tìm kiếm được những món quà, bạn có thể lên mạng và đi dạo khắp các trang bán hàng online. Tôi tin rằng bạn sẽ mau chóng tìm được những món quà xinh nhưng giá lại cực mềm đồng thời còn tiết kiệm được thời gian đi lại.

4. Quà tặng nhân dịp khuyến mãi

Close-up of a stack of gifts
Mua quà nhân dịp khuyến mãi
Nhân dịp lễ này chắc chắn các trung tâm thương mại, siêu thị sẽ tung ra những đợt khuyến mãi. Còn chần chờ gì mà không dắt những người phụ nữ thân yêu của mình đi dạo và mua sắm những món quà ý nghĩa.

Tham khảo bài viết: Mẹo khử mùi hôi nhà bếp bằng tinh dầu

5. Những món quà tinh thần bất ngờ

Không chỉ có những món quà hiện vật mới thật sự đem lại niềm vui, hãy dành tặng những bài hát, một bài thơ đơn giản gói ghém lời chúc ngọt ngào để dành tặng cho những người phụ nữ của mình. Những món quà tinh thần này còn quý hơn tất cả. Bạn đã chọn được cho mình món quà ý nghĩa dành tặng cho người phụ nữ của mình chưa? Chúng tôi hy vọng những chia sẻ của mình sẽ đem đến những ý tưởng độc đáo để giúp bạn thể hiện tình cảm của mình đến những người phụ nữ của mình.