Tư Vấn Chọn Loại Chữ Inox Quảng Cáo Phù Hợp Với Ngành Nghề

Chữ Inox nổi, bóng sáng, in chìm… là những loại phù hợp với mỗi một ngành nghề khác nhau. Bài viết sau đây sẽ tư vấn cho doanh nghiệp bạn lựa chọn chữ phù hợp nhất.

Tư Vấn Chọn Loại Chữ Inox Quảng Cáo Phù Hợp Với Ngành Nghề

Chữ Inox nổi, bóng sáng, in chìm… là những loại phù hợp với mỗi một ngành nghề khác nhau. Bài viết sau đây sẽ tư vấn cho doanh nghiệp bạn lựa chọn chữ phù hợp nhất.


Chữ inox quảng cáo cần phải phù hợp với ngành nghề của bạn

Brand – thương hiệu là điều đầu tiên mà doanh nghiệp cần xây dựng ngay từ khi bắt đầu. Tiền đề cho việc quảng bá thương hiệu đến người dùng đó chính là sử dụng in chữ Inox bắt mắt, dễ nhìn dễ thấy. Điều này sẽ giúp cho khách hàng ấn tượng và tiếp cận doanh nghiệp của bạn dễ dàng. Vậy, cần áp dụng loại chữ Inox quảng cáo như thế nào là phù hợp nhất?

1. Đối với các doanh nghiệp lớn

Chữ Inox có nhiều loại, trong đó nổi bật là các loại chữ Inox vàng đồng, trắng bóng, xước… theo đó, lựa chọn chữ nào nhằm quảng bá được thương hiệu ấn tượng là điều cần thiết

Các doanh nghiệp lớn bao gồm những công ty chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ, công ty bất động sản, công ty sản xuất…thông thường nên sử dụng loại chữ Inox vàng đồng hoặc trắng bóng. Cả 2 loại đều có giá thành xấp xỉ nhau, chỉ chênh lệch chút ít.

Chữ Inox vàng, phù hợp với doanh nghiệp lớn

+ Chữ inox vàng đồng thì gồm 2 loại là vàng 201 và chữ inox vàng 304, cấu tạo Inox và có màu vàng đặc trưng nổi bật, chất lượng bền chắc không bao giờ gỉ dù nắng mưa, giúp thương hiệu thu hút kể cả ngày lẫn đêm. Nếu là các công ty về làm đẹp thì lựa chọn loại chữ này trông sẽ sang trọng cũng như nổi bật được tính chất thương hiệu.

+ Chữ inox trắng bóng: loại chữ này tuy đơn giản hơn chữ inox vàng đồng nhưng màu sắc dịu nhẹ, chất lượng bền không kém, dễ nhận diện.

2. Đối với nhà hàng

Chữ inox làm biển quảng cáo nói chung phù hợp với mọi ngành nghề, tuy nhiên theo lời khuyên của chúng tôi thì chữ inox thích hợp với nhà hàng là chữ inox xước. Theo đó loại này sẽ làm nổi chữ nhưng không làm chói lóa, giúp khách hàng dễ dàng tìm ra thương hiệu và thể hiện đẳng cấp nhà hàng mấy sao.


Chữ inox đèn LED âm phù hợp nhà hàng sang trọng

3. Đối với các shop thời trang

Shop thời trang như quần áo, giày dép… mỗi nơi có mỗi phong cách khác nhau. Thông thường, người ta hay chọn loại chữ inox mờ âm đèn led hắt sáng vừa thể hiện phong cách mới lạ, vừa tạo sự sang trọng cho shop của bạn, đặc biệt hiệu quả khi sử dụng vào ban đêm – thời điểm mà khách hàng mua sắm nhiều nhất trong ngày, ngược lại, chữ inox mờ âm đèn led không hề gây chói lóa khó chịu cho đôi mắt của khách hàng khi bước vào.


Chữinox quảng cáo cần phải phù hợp với ngành nghề của bạn

4. Đối với các showroom

Các showroom bao gồm mỹ phẩm, trưng bày xe, điện thoại… tương đối có tính chất đặc trưng, tiếp cận thường xuyên với khách hàng như các shop nên có thể lựa chọn chữ inox âm đèn led.


Chữ Inox trắng, LED nền hắt sáng nổi bật

Với mỗi một loại chữ Inox cần phải được gia công kĩ lưỡng cũng như xuất xứ Inox dạng xịn thì mới có thể sử dụng được lâu dài, vì các thương hiệu rất cần thiết về điều này. Do vậy, cần lựa chọn Công Ty thiết kế và gia công chữ Inox chuyên nghiệp – đáp ứng đúng nhu cầu của thương hiệu.

Công Ty TNHH Quảng Cáo Sao Tân Việt được đánh giá là công ty hàng đầu về lĩnh vực thiết kế các chữ, poster, in ấn quảng cáo… giúp quảng bá thương hiệu ổn định và lâu dài. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các thiết bị tiên tiến cũng như quy trình thiết kế - gia công khép kín sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng tối ưu. Rất nhiều doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ trong cả nước đã lựa chọn chúng tôi, còn bạn thì sao? Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO SAO TÂN VIỆT

Vănphòng: 198 CôGiang, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

HOTLINE: 0919.600.988