Tìm hiểu cấu tạo cơ bản của quạt hút khói hành lang

Quạt hút khói hành lang có cấu tạo đặc biệt giúp mang đến hiệu quả làm sạch khói, đảm bảo an toàn cho người dùng trong các trường hợp xảy ra hỏa hoạn.

Tìm hiểu cấu tạo cơ bản của quạt hút khói hành lang
Tìm hiểu cấu tạo cơ bản của quạt hút khói hành lang

Tìm hiểu cấu tạo cơ bản của quạt hút khói hành lang

Quạt hút khói hành lang có cấu tạo đặc biệt giúp mang đến hiệu quả làm sạch khói, đảm bảo an toàn cho người dùng trong các trường hợp xảy ra hỏa hoạn.

Để có được hệ thống quạt hút khói hành lang đạt tiêu chuẩn không khó. Điều quan trọng là bạn phải nắm được cấu tạo cũng như những đặc điểm cơ bản của thiết bị. Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này có thể tham khảo bài viết sau để biết thêm chi tiết.

2 mục tiêu chính khi lắp đặt quạt hút khói hành lang ở các công trình

Hầu hết các công trình dân dụng, công nghiệp hiện nay đều chọn lắp quạt hút khói hành lang. Đây là hệ thống có vai trò rất quan trọng. Mỗi đơn vị khi chọn lắp đặt quạt đều nhằm những mục tiêu chính sau:

  • Bảo vệ an toàn cho sức khỏe con người: Quạt được lắp đặt nhằm đảm nhận nhiệm vụ hút hết khói độc trong hành lang. Đặc biệt là trong các sự cố hỏa hoạn. Từ đó, tính mạng và sức khỏe của con người cũng sẽ được bảo vệ tốt hơn.
  • Bảo vệ tài sản: Nếu để khói xâm nhập vào những khu vực có chứa các thiết bị lưu trữ hay những tài sản có giá trị sẽ gây nên thiệt hại lớn về tài sản. Vì vậy, việc lắp đặt quạt sẽ giúp hạn chế tối ưu các sự cố.

Cấu tạo của một hệ thống quạt hút khói hành lang

Mặc dù thị trường có rất nhiều loại quạt hút khói hành lang. Nhưng, trong hầu hết các hệ thống này đều có những bộ phận cơ bản sau:

  • Quạt gió đảm nhận nhiệm vụ hút khói
  • Đường ống làm bằng tôn. Bộ phận này sẽ giúp dẫn gió từ ngoài vào
  • Các cửa hút gió
  • Các cửa thải gió
  • Van gió thiết kế 1 chiều
  • Các van có vai trò chặn lửa
  • Các cảm biến
  • Tủ đảm nhận việc cấp nguồn cũng như điều khiển hoạt động của quạt hút khói.

Địa chỉ cung cấp quạt hút khói hành lang chất lượng

Sau khi nắm được những thông tin về cấu tạo của quạt hút khói hành lang; bạn cần tìm hiểu để chọn được nhà cung cấp thiết bị uy tín. Hiện nay, thị trường đang có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp quạt hút khói lắp đặt ở hành lang để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, chất lượng và giá cả ở mỗi nơi sẽ không giống nhau. Điều này khiến nhiều người phải băn khoăn rất nhiều khi có ý định lựa chọn.

Đó cũng là lý do khiến rất nhiều người chọn Quạt Đạt Tâm để gửi gắm niềm tin. Tất cả các mẫu quạt mà chúng tôi cung cấp đều do công ty trực tiếp sản xuất và phân phối ra thị trường. Vì vậy, quạt có khả năng đáp ứng, thích hợp với mọi thiết kế hệ thống hiện đại nhất. Thiết bị đạt được những tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, giá cả của quạt hút khói do chúng tôi cung cấp luôn rất ưu đãi do không qua trung gian. Đơn hàng số lượng càng lớn sẽ càng được chiết khấu hấp dẫn. Đặc biệt, mỗi một mẫu quạt đều được dịch vụ bảo hành dài lâu, uy tín.

Liên hệ ngay đến Quạt Đạt Tâm qua số ĐT: 028) 6282 4469 - 6660 9782. Bạn sẽ được tư vấn, cung cấp những mẫu quạt hút khói hành lang chất lượng, phù hợp nhu cầu sử dụng. Hơn thế nữa, bảng giá thiết bị ưu đãi sẽ mang đến cho bạn hiệu quả tiết kiệm tối ưu nhất.