Thành công của bảng hiệu quảng cáo di động trên phương tiện giao thông

Hình thức quảng cáo di động trên các phương tiện giao thông được đánh giá cao với nội dung thể hiện sinh động, tiếp cận nhiều khách hàng hơn.

Thành công của bảng hiệu quảng cáo di động trên phương tiện giao thông

Ưu điểm của quảng cáo di động trên các phương tiện giao thông

Loại hình quảng cáo trên các phương tiện giao thông công cộng như ô tô, xe tải, xe khách, xe bus, tàu điện ngầm,... là một trong những phương pháp tốt nhất hiện nay đem lại hiệu quả quảng bá thương hiệu đến thị trường mục tiêu.

Bảng hiệu quảng cáo trên các phương tiện giao thông
Bảng hiệu quảng cáo trên các phương tiện giao thông

Quảng cáo trên các phương tiện giao thông được đánh giá là hình thức quảng cáo trực quan mang lại hiệu quả cao vì bảng hiệu quảng cáo như một tấm pano lớn di động, thu hút thị giác của tất cả mọi người khi cùng phương tiện di chuyển trên đường.

Hình thức quảng cáo có mức chi phí đầu tư thấp hơn so với các loại khác, nội dung thiết kế sinh động, linh hoạt thời gian và địa điểm quảng cáo, hiệu quả tiếp cận đối tượng khách hàng cao.

Những ý tưởng quảng cáo trên phương tiện giao thông tuyệt vời

1. Bảng hiệu quảng cáo bên ngoài xe

Đây là dạng biển hiệu quảng cáo trên xe tấm lớn, thiết kế với logo, hình ảnh, nội dung sống động được đặt bên ngoài xe. Hình thức bảng hiệu quảng cáo này được áp dụng cho tất cả mọi phương tiện, dịch vụ công cộng.

Bảng hiệu quảng cáo bên ngoài xe
Bảng hiệu quảng cáo bên ngoài xe

2. Bảng hiệu quảng cáo phía sau đuôi xe

Việc làm biển hiệu quảng cáo dạng này được thiết kế phía sau đuôi xe, thu hút sự chú ý của đông đảo phương tiện lưu thông phía sau. Đặc biệt, khi các phương tiện phải chờ tín hiệu đèn đỏ hoặc uể oải trong tình trạng kẹt xe, tắc đường, lúc này chúng ta sẽ thấy giá trị thiết thực của những bảng quảng cáo phía sau xe.

Bảng hiệu quảng cáo sau đuôi xe
Bảng hiệu quảng cáo sau đuôi xe

3. Bảng hiệu quảng cáo trong xe

Các bảng hiệu quảng cáo này kích thước nhỏ hơn những loại biển quảng cáo khác, và thông thường áp dụng trên xe bus, xe khách, điện ngầm công cộng,... Ưu điểm của làm những bảng hiệu quảng cáo di động bên trong xe là có tác động trực tiếp đến nhiều người. Đặc biệt, với những hành khách phải ngồi trong xe 30- 40 phút hay thời gian lâu hơn, lúc này họ sẽ có thời gian đọc, chú ý đến thông tin quảng cáo muốn truyền tải.

Bảng hiệu quảng cáo phía trong xe
Bảng hiệu quảng cáo phía trong xe

Xem thêm chủ đề:

Công nghệ quảng cáo độc lạ với tấm dựng aluminium

Công Ty Quảng Cáo Sao Tân Việt nhiều năm kinh nghiệm làm bảng hiệu quảng cáo cho công ty, văn phòng, khách sạn,.... chuyên tư vấn, thiết kế, in ấn, thi công mặt dựng aluminium, quảng cáo hộp đèn các loại,..., kết hợp trang trí chữ inox nổi, chữ mica,...đẹp mắt, ấn tượng.

Nếu bạn đang có nhu cầu làm bảng hiệu cho cơ quan, xí nghiệp công ty. Bạn vẫn còn đang băn khoăn mẫu mã, kích thước, chất lượng, giá thành. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhân viên tư vấn chi tiết cho bạn nhé. !!!!! CÔNG TY QUẢNG CÁO SAO TÂN VIỆT Địa chỉ: 198 Cô Giang, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM HOTLINE: (84.8) 3920.4964 - 0919. 600. 988