Những ưu điểm nổi bật của hộp đèn 3M

Hộp đèn 3M với nhiều ưu điểm nổi bật đặc trưng nổi trội như chống chọi thời tiết tốt, thẩm mỹ cao, bền màu, rất bền so với các loại bảng quảng cáo khác

Những ưu điểm nổi bật của hộp đèn 3M

Hộp đèn 3M có lẽ là sản phẩm quen thuộc nhất trong các loại bảng quảng cáo trên thị trường hiện nay. Với những ưu điểm nổi bật về màu sắc, khả năng chịu thời tiết và ứng dụng, đây là sản phẩm mang đến những giá trị tuyệt vời cho thương hiệu của bạn.

Có thể chịu được thời tiết tiêu cực

Hộp đèn 3M được cấu tạo từ 3 phần chính gồm khung xương, bạt và đèn LED chiếu sáng bên trong. Bạt 3M là phần quan trọng nhất và chúng sẽ quyết định gần như toàn bộ ưu điểm của hộp đèn.


Hộp đèn có khả năng chống chọi thời tiết tốt

Chất liệu bạt được nhập khẩu từ Mỹ sẽ có độ bền cao, chịu được nắng mưa thất thường mà rất ít xuống màu hoặc mục nát. Khách hàng tìm được nơi cung cấp chất lượng sẽ có thể sử dụng hộp đèn trong nhiều năm mà không cần thay thế hay sửa chữa.

Nhiều người thường so sánh bạt 3M với Hiflex nhưng thời gian đã chứng mình bạt 3M có độ bền cao hơn hẳn, đặc biệt là tại môi trường nhiệt đới gió mùa như Việt Nam.

Có tính thẩm mỹ cao

Hộp đèn 3M sẽ là sự lựa chọn tốt nhất có thể mang đến đẳng cấp và sự hấp dẫn cho thương hiệu. Chất liệu bạt tốt cho phép người dùng thoải mái thiết kế những màu sắc, hình ảnh khác nhau. Khi được in sẽ thể hiện toàn bộ lên bạt đúng như thiết kế.

Hệ thống đèn chiếu sáng bên trong cũng đóng góp một vai trò rất quan trọng. Ánh sáng trắng đến từ đèn LED sẽ mang đến những hình ảnh chân thật nhất, phản chiếu đúng màu mà người dùng mong muốn.

Tính thẩm mỹ chính là yếu tố hàng đều để các doanh nghiệp như Vingroup, VP Bank, Techcombank,… lựa chọn hộp đèn bạt 3M để quảng bá thương hiệu.

Thích hợp cho chiến dịch marketing tại chỗ

Có rất nhiều loại bảng quảng cáo hiện nay, tuy nhiên hộp đèn bạt 3M vẫn là loại nổi bật nhất. Ngay cả trong ánh sáng chói chang của ban ngày, hộp đèn vẫn sáng rực, làm lu mờ những loại bảng truyền thống.

Đây là yếu tố chủ chốt để khiến người dùng để mắt đến tên tuổi thương hiệu hơn. Một khi làm được điều này, doanh nghiệp sẽ thu được một nguồn lợi lớn từ lượng khách hàng tại chỗ này.


Hộp đèn là hình thức marketing rất tốt

Có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau

Bảng quảng cáo chỉ là một phần nhỏ trong các ứng dụng của hộp đèn 3M. Chất liệu này còn có thể được sử dụng rất rộng rãi trong mọi lĩnh vực của đời sống như:

  • Làm pano, áp phích,…
  • Giới thiệu những sản phẩm mới
  • Bạt làm hàng rào cho công trình xây dựng
  • Làm biển báo giao thông
  • Làm các bảng hướng dẫn, nội quy
  • Làm tường quảng cáo,…

Nếu biết ứng dụng linh hoạt những thế mạnh của sản phẩm này, bạn sẽ có vô số lựa chọn khác nhau để nâng cao tính hiệu quả trong công việc của mình.

Nếu bạn muốn có một hộp đèn 3M chất lượng nhất, hãy liên hệ với 3M Vietnam Advertising. Chúng tôi có các loại nguyên liệu tốt nhất, bạt nhập khẩu từ Mỹ và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp mang lại những giá trị tốt nhất cho thương hiệu của bạn với giá thành phải chăng trên thị trường hiện nay.