Một số lưu ý khi lựa chọn đơn vị thiết kế hộp đèn 3M

Hộp đèn 3M có những ưu điểm như độ bền cao, mang lại màu sắc đẹp mắt, ấn tượng. Tuy nhiên, để làm được điều này khách hàng cần có những lưu ý nhất định mới có thể mang lại thành công tốt đẹp cho chiến dịch quảng cáo của mình.

Một số lưu ý khi lựa chọn đơn vị thiết kế hộp đèn 3M

Hộp đèn 3M có những ưu điểm như độ bền cao, mang lại màu sắc đẹp mắt, ấn tượng. Tuy nhiên, để làm được điều này khách hàng cần có những lưu ý nhất định mới có thể mang lại thành công tốt đẹp cho chiến dịch quảng cáo của mình.

Kiểm tra kỹ chất liệu được sử dụng

Các loại hộp đèn 3M tuy được sử dụng phổ biến nhưng nhiều người vẫn thường nhầm lẫn với những hộp đèn làm bằng bạt hiflex. 3M là chất liệu cao cấp hơn, có độ xuyên sáng cao hơn hiflex đến 50% và cực kỳ bền màu với thời gian.


Khách hàng cần biết phân biệt rõ hộp đèn 3M và Hiflex

Khách hàng nên lưu ý rằng bạt 3M có giá thành khá cao nên nếu đơn vị thi công báo giá quá thấp thì nên lưu ý kiểm tra lại bạt trước khi thanh toán.

Tuân thủ các quy định của địa phương

Nếu sử dụng hộp đèn 3M lầm bảng quảng cáo khổ lớn ở ngoài trời thì trước khi tiến hành thi công, bạn phải xin được giấy phép của địa phương. Nguyên nhân đến từ mỗi nơi có quy định riêng về địa điểm, kích thước bảng quảng cáo.

Có thiết kế phù hợp

Nếu tự ý xây dựng bảng ở những nơi công cộng, bạn sẽ đối mặt với nguy cơ bị dỡ bỏ, vừa tốn tiền của vừa bị phạt khá nặng.

Để có được sản phẩm tốt nhất, mang lại hiệu quả cao về doanh số, bạn cần phải biết lựa chọn một thiết kế phù hợp. Đừng lo lắng về màu sắc bởi bạt 3M có thể biểu thị rõ ràng, sắc nét nhất từng chi tiết trên bảng vẽ.

Bạn cần liên hệ với công ty quảng cáo, nếu có thiết kế sẵn thì yêu cầu họ làm theo. Trường hợp cần sự trợ giúp thì phải thỏa thuận rõ ràng và nêu ý tưởng của mình để họ có phát thảo cho phù hợp.

Kích thước của bảng quảng cáo cũng cần được quan tâm. Phải xem xét khả năng khách hàng có nhìn được từ xa hay không, có bị khuất do cây xanh hoặc công trình khác che chắn không?


Cần thiết kế cẩn thận trước khi thực hiện

Lựa chọn đơn vị thi công hộp đèn 3M uy tín

Có thể nói đây là phần quan trọng nhất để bạn có được một hộp đèn như ý muốn. Một công ty uy tín cần đảm bảo những điều sau:

  • Có thể tư vấn cho khách hàng mọi lưu ý cần thiết để có một hộp đèn như ý, mang lại hiệu quả cao nhất
  • Có đội ngũ thiết kế sáng tạo, nắm được các xu hướng mới nhất trên thị trường
  • Cung cấp chất liệu đảm bảo chất lượng, có độ bền cao
  • Thi công được trong nhiều điều kiện khác nhau, có thể làm bạt với kích thước rất lớn
  • Có công nghệ in tiên tiến, đặc biệt là in UV với khổ lớn, mang lại màu sắc chân thực, đúng với thiết kế nhất

Công ty 3M Vietnam Advertising chính là nơi có thể đảm bảo tốt nhất những điều trên. Với nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề marketing tại chỗ cho khách hàng, giúp mang lại doanh số tốt hơn.

Hộp đèn 3M là sản phẩm chiến lược của 3M Vietnam Advertising . Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới, giúp mang lại một bảng quảng cáo chất lượng với giá thành rẻ thị trường nhất hiện nay.