Kệ sắt mỹ thuật làm đẹp không gian nhà bạn

Dùng kệ sắt làm vật dụng để đồ đạc làm tăng vẻ sang trọng cho căn nhà của bạn.

Kệ sắt mỹ thuật làm đẹp không gian nhà bạn

Kệ sắt mỹ thuật làm vật dụng trang trí căn nhà bạn thêm sự sang trọng và quyến rũ

ke trang tri 2
Kệ sắt để vật dụng trong gai đình

Khi nói đến kệ sắt, chúng ta thường liên tưởng đến những chiếc kệ để hàng, kệ chứa hàng với thiết kế dài, rộng  cồng kềnh đủ lớn để lưu trữ hàng hóa trong các kho bãi, xưởng sản xuất hay trưng bày hàng tại các siêu thị,...

ke-sat-treo-cay2
Kệ sắt thiết kế làm giàn trồng hoa trong sân vườn

Cùng với cấu tạo là chất kim loại sắt , được phủ sơn chống rỉ sét cao, chất liệu bền nhẹ, tinh tế, những chiếc kệ sắt được thiết kế thêm thắt với tính chất cầu kỳ, đầy sáng tạo cùng các  họa tiết hoa văn sắc sảo nhưng không kém phần lãng mạn, sang trọng với đầy đủ chất nghệ thuật và độ thẩm mỹ, những chiếc kệ sắt này ngày nay rất được ưa chuộng và trở thành xu hướng mới trong việc trang trí nội ngoại thất trong gia đình.

Kệ sắt mỹ thuật trang trí ứng dụng nhiều trong cuộc sống: giá sắt để chậu cây, chậu hoa; giá sắt trang trí nhà cửa, sân vườn, kệ sách, kệ treo quần áo,....

Một số công dụng của kệ sắt thẩm mỹ sử dụng trong nhà bạn

ev-dekorasyonu-bahar
Căn phòng sử dụng các loại kệ sắt trang trí

Tính chất chung của loại kệ sắt này là độ thẩm mỹ, tinh tế cao,  trở thành điểm nhấn cho bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà xinh xắn của gia đình. Đặc biệt đa dạng, phong phú về  kiểu dáng, thiết kế theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

ke-sat-da-nang
Kệ sắt thiết kế thành kệ đa năng để sách vở

Kệ sắt giúp tiết kiệm tối đa diện tích căn nhà, mà không làm căn nhà trở nên trống trải, thiếu thẩm mỹ hay đồ đạc vứt bề bộn, lung tung vừa khó tìm kiếm, không đẹp mắt mà còn chiếm hết không gian trong nhà.

1076069987_946983620
Kệ sắt tiết kiệm diện tích góc chân tường

Giờ đây chúng ta có sử dụng các loại kệ sắt đặt ngay sát góc tường vừa tận dụng được chỗ cất đồ đạc, vừa làm đẹp căn phòng nhờ sự duyên dáng, đường nét uốn lượn sáng tạo của chúng.

czz1435898093
Kệ sắt treo tường lưu album gia đình

Cũng có thể thiết kế treo kệ trên tường thành các giá kệ sắt để các vật dụng linh tinh như điện thoaị, chìa khóa,...

images
Kệ sắt thiết kế để vật dụng trong phòng tắm

Chỉ một không gian nhỏ nơi ban công, cửa sổ, hay hàng hiên trước nhà, bạn cũng có thể tạo cho mình một không gian thư giãn thoải mái với cách bố trí vật dụng và bày trí chúng lên những chiếc kệ đa năng này.

Công Ty TNHH Navavina chuyên sản xuất, tư vấn, lắp đặt hệ thống các sản phẩm kệ sắt, kệ siêu thị, kệ thép đa năng, xe thang,... cho các lĩnh vực dân dụng, công nghiệp. Các sản phẩm được làm bằng kim loại, phun sơn tĩnh điện công nghệ cao chống o-xi hóa ăn mòn. Với chất lượng và giá cả phù hợp nhất cho người tiêu dùng.

Xem thêm >>> Tận dụng kệ sắt lắp ráp làm vật dụng cho gia đình

CÔNG TY TNHH NAVAVINA

Địa chỉ: 1330/1D Vườn Lài, tổ 4, KP1 phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM
Điện thoại: 0837. 197.667
Fax: 0837. 197.758
Website: navavina.com.vn