Hộp đèn 3M có ưu điểm gì so với chất liệu khác?

Hộp đèn 3M, Hộp đèn Hiflex, hộp đèn Mica, hộp đèn LED là những loại sản phẩm phổ biến dùng trong công nghiệp quảng cáo hiện nay. Việc nắm rõ ưu – nhược điểm của từng loại sẽ giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Hộp đèn 3M có ưu điểm gì so với chất liệu khác?

Hộp đèn 3M, Hộp đèn Hiflex, hộp đèn Mica, hộp đèn LED là những loại sản phẩm phổ biến dùng trong công nghiệp quảng cáo hiện nay. Việc nắm rõ ưu – nhược điểm của từng loại sẽ giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Bảng quảng cáo bằng hộp đèn Hiflex

Đây là một trong những chất liệu bảng quảng cáo dạng hộp được sử dụng đầu tiên và rất phổ biến trên thế giới. Hiện nay những mẫu hộp đèn làm bằng hiflex vẫn được nhiều người ưa chuộng do giá thành rẻ và có màu sắc khá bắt mắt.

Tuy nhiên, chất liệu này lại tồn tại khá nhiều nhược điểm như:

  • Không mang lại những hình ảnh chân thật như thiết kế
  • Chỉ sử dụng cho những công trình bình thường, không đòi hỏi sự sang trọng và tính thẩm mỹ cao
  • Có tuổi thọ trung bình thấp, chống chịu thời tiết cực kỳ kém

Hộp đèn hiflex có nhiều nhược điểm

Chính vì vậy, hiflex đang dần bị một loại sản phẩm mới hơn là hộp đèn 3M chiếm dần vị trí trên thị trường.

Hộp đèn Mica

Sau hiflex thì ngành công nghiệp quảng cáo thế giới lại tiếp tục cho ra đời một dòng sản phẩm mới hơn, khắc phục những nhược điểm về độ bền.Ưu điểm chính của những loại hộp đèn làm bằng mica là độ bền với thời tiết cao,có thể giữ được màu sắc tươi sáng trong thời gian dài.

Tính thẩm mỹ của loại hộp đèn này cũng được nâng lên một tầm cao mới nên được sử dụng cho những công trình sang trọng như khách sạn, nhà hàng,…

Khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm hộp đèn làm bằng mica với chiều dày khác nhau, càng mỏng thì sẽ càng tiết kiệm điện và có độ sắc nét cao hơn. Tuy nhiên nhược điểm của chất liệu này giá thành rất đắt đỏ và sau thời gian dài sử dụng sẽ bị mờ dần.

Hộp đèn LED

Chắc chắn các bạn đã thấy những bảng quảng cáo làm bằng đènLED đâu đó ngoài đời. Ưu điểm mà nó mang lại chính là màu sắc bắt mắt và sáng chói nên có thể thu hút khách hàng, đặc biệt là vào ban đêm.

Những loại bảng quảng cáo này được dùng rất nhiều ở các con phố hoạt động về đêm. Tuy nhiên ban ngày nó lại được đánh giá là khá mờ nhạt và không mang lại hiệu quả cao.

Hộp đèn 3M

Hộp đèn 3M có nhiều ưu điểm nhất hiện nay

Chất liệu cuối cùng mà chúng tôi đề cấp chính là 3M. Nó được làm bằng một hệ thống khung nhôm vững chắc, đèn LED siêu sáng bên trong và bọc bởi một lớp bạt 3M chất lượng cao bên ngoài.

Hộp đèn quảng cáo 3M có thể khắc phục mọi nhược điểm của các vật liệu kể trên, chúng mang lại màu sắc chân thật, đẹp mắt, hoạt động tốt cả đêm lẫn ngày, tiết kiệm tiền tối đa và có độ bền bỉ rất đáng chú ý.

Hộp đèn 3M là sự lựa chọn hoàn hảo nhất trên thị trường hiện nay. Nó có thể mang lại hiệu quả lớn cho người dùng bởi nét đẹp tự nhiên, gây ấn tượng sâu sắc với người nhìn.

Để có sản phẩm tốt với giá thành rẻ nhất, quý khách hàng có thể liên hệ với Sao Tân Việt. Chúng tôi có đủ sự uy tín, máy móc công nghệ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để mang đến hiệu quả tốt nhất cho chiến dịch quảng cáo của bạn.