Điểm danh những công nghệ máy lọc không khí phổ biến nhất hiện nay

Điểm danh những  công nghệ máy lọc không khí phổ biến nhất hiện nay

Công nghệ máy lọc không khí là yếu tố quan trọng có tính quyết định rất lớn đến chất lượng sử dụng máy. Dưới đây là những bộ lọc và công nghệ lọc được ứng dụng phổ biến nhất. Bạn có thể tham khảo để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Công nghệ máy lọc không khí- HEPA

HEPA thực chất là công nghệ máy lọc không khí có khả năng thu giữ lại các loại hạt với kích thước siêu nhỏ, kể cả phấn hoa, nấm mốc. Đây là bộ lọc có thể lọc sạch những hạt có kích thước từ 3 -2  micromet. Không khí trong không gian sống cũng vì thế mà sạch sẽ hơn rất nhiều.

HEPA có thể lọc sạch các hạt bụi với kích thước từ 3 -2  micromet

HEPA có thể lọc sạch các hạt bụi với kích thước từ 3 -2  micromet

Bộ lọc EPA

Các hạt bụi mịn với kích thước PM 0979 289 1115 đều sẽ được lọc sạch với bộ lọc EPA này. Với khả năng lọc sạch đến 99,5% bụi bẩn trong không khí thì đây cũng là sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Công nghệ máy lọc không khí HAZE

Bạn chưa tìm được công nghệ máy lọc không khí khiến bản thân yên tâm khi sử dụng? HAZE chính là một lựa chọn không tệ chút nào. Công nghệ này giúp máy lọc không khí có thể vận hành quạt ở tốc độ rất cao ngay từ 60 phút đầu tiên. Sau đó, máy sẽ tự chuyển động ở tốc độ cao – thấp liên tục trong vòng 20 phút. Hiệu quả lọc sạch không khí cũng vì vậy mà tốt hơn rất nhiều.

Công nghệ lọc bằng than hoạt tính

Không chỉ lọc sạch bụi bẩn trong không khí mà bộ lọc than hoạt tính còn có thể khử mùi hiệu quả. Công nghệ này còn có “điểm cộng’ vượt trội với khả năng khử chất độc và giúp cho không khí luôn có được sự trong lành, sạch sẽ.

Công nghệ máy lọc không khí bằng than hoạt tính có thể giúp khử mùi hiệu quả

Công nghệ máy lọc không khí bằng than hoạt tính có thể giúp khử mùi hiệu quả

Công nghệ máy lọc không khí ion

Hiểu đơn giản thì công nghệ máy lọc không khí ion chính là hoạt động của máy sẹ tạo ra ion có điện tích âm. Chúng sẽ đảm nhận việc tiêu diện phần tử gây nên tình trạng ô nhiễm hay dị ứng trong không khí. Từ đó, không gian sống sẽ có được sự trong lành, an toàn cho sức khỏe.

Công nghệ UV trong máy lọc không khí

Nhiều nghiên cứu cho thấy, công nghệ UV sẽ khiến cấu trúc DNA của vi khuẩn sẽ bị thay đổi. Chúng không chỉ không có khả năng sinh sản mà còn bị tiêu diệt. Không chỉ tiêu diệt vi khuẩn mà các loài côn trùng gây hại như: ruồi, muỗi cũng sẽ bị tiêu diệt.

Công nghệ Plasmacluster ion

Plasmacluster ion là công nghệ lọc độc quyền chỉ có trên máy lọc không khí Sharp. Công nghệ lọc này được chứng nhận là có thể diệt sạch các loại vi khuẩn, nấm mốc và những tác nhân gây ra mùi khó chịu trong không gian sống.

Plasmacluster ion là công nghệ lọc độc quyền của thương hiệu Sharp

Plasmacluster ion là công nghệ lọc độc quyền của thương hiệu Sharp

Bạn đã biết được các công nghệ máy lọc không khí trong bài viết trên. Bạn có thể cân nhắc để lựa chọn được cho mình thiết bị lọc không khí với công nghệ lọc phù hợp nhất. Điều này sẽ giúp cho bạn có được