Dịch vụ làm chữ Inox chất lượng

Chữ Inox loại nào là phù hợp với thương hiệu của bạn? Bạn không biết nên chọn đơn vị nào thực hiện? Sao Tân Việt với nhiều năm kinh nghiệm làm nghề và những kỹ thuật hiện đại nhất sẽ giúp bạn có được sản phẩm ưng ý.

Dịch vụ làm chữ Inox chất lượng

Chữ Inox loại nào là phù hợp với thương hiệu của bạn? Bạn không biết nên chọn đơn vị nào thực hiện? Sao Tân Việt với nhiều năm kinh nghiệm làm nghề và những kỹ thuật hiện đại nhất sẽ giúp bạn có được sản phẩm ưng ý.

Thi công chữ Inox vàng

Đây là chất liệu được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi màu sắc bắt mắt và sang trọng. Chữ được làm bằng chất liệu inox 304 với độ dày theo yêu cầu sẽ mang đến cho thương hiệu của bạn sự bắt mắt tối đa.


Chữ Inox vàng mang đến sự sang trọng tối đa

Các loại Inox vàng do Sao Tân Việt cung cấp cũng có một độ bền bỉ ấn tượng, có thể chịu những áp lực cũng như va chạm lớn. Đây chính là chất liệu sẽ đi cùng thương hiệu của bạn qua mọi thời gian.

Thi công chữ inox màu trắng

Nếu màu vàng là sự lựa chọn của đa số khách hàng truyền thống thì chữ trắng lại mang đến sự mới mẻ, năng động hơn. Các sản phẩm này hiện được rất nhiều công ty và cửa hàng yêu cầu.

Nếu muốn tạo thêm sự sang trọng và đẳng cấp, khách hàng có thể đặt những loại inox xước trắng. Những đường xước được làm rất tự nhiên sẽ tạo cảm giác dễ chịu hơn cho người nhìn nhưng vẫn giữ được nét tươi trẻ do màu trắng bạc mang lại.

Thi công chữ inox màu hồng xước

Màu sắc này khá mới mẻ trong lĩnh vực quảng cáo nhưng nó lại mang đến nét đẹp nghệ thuật rất cao. Những ai mong muốn có một bảng quảng cáo với màu trung tính nhưng vẫn giữ lại sự sang trọng, mới mẻ thì hồng xước là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Với công nghệ gia công tạo màu và các nét xước của mình, Sao Tân Việt tự tin mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

Thi công chữ Inox sơn hấp thụ nhiệt

Nếu muốn có sự phá cách, nhiều màu sắc để lựa chọn hơn cho thương hiệu thì Sao Tân Việt xin giới thiệu cho bạn những sản phẩm inox hấp thụ nhiệt.

Chất liệu này vẫn giữ được sự bền bỉ tuyệt đối từ inox nhưng lại mang đến nhiều màu sắc khác nhau. Những cửa hàng, quán ăn sẽ tiết kiệm chi phí quảng cáo tối đa với loại chữ này.


Chữ Inox sơn có nhiều màu sắc mới lạ

Thi công chữ với dạ đèn

Đây là sự kết hợp hoàn hảo của chữ inox, mica và đèn Led chiếu sáng. Những hiệu ứng màu sắc mà đèn Led và mica mang lại sẽ bổ trợ tối đa để inox nổi bật hơn. Chắc chắn khách hàng sẽ bị ấn tượng bởi thiết kế này của Sao Tân Việt.

Giá thành của sản phẩm này khá cao nhưng hiệu quả mà nó mang lại cho các nhà hàng, khách sạn hoặc những công trình sang trọng là không phải bàn cãi. Đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất và mang lại nhiều vẻ đẹp nhất cho một bảng quảng cáo của thương hiệu. Để có được những sản phẩm chữ inox chất lượng cao nhất, khách hàng hãy liên hệ với công ty quảng cáo Sao Tân Việt. Chúng tôi tự tin là đối tác đáng tin cậy, có thể mang đến những hiệu quả lớn nhất mà một bảng quảng cáo có thể mang lại cho thương hiệu của bạn.