Các mẫu quạt phòng cháy chữa cháy phổ biến

Thị trường hiện có rất nhiều mẫu quạt phòng cháy chữa cháy để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người dùng. Từ nhà ở đến chung cư, trung tâm thương mại hay nơi sản xuất

Các mẫu quạt phòng cháy chữa cháy phổ biến
Các mẫu quạt phòng cháy chữa cháy phổ biến

Thị trường hiện có rất nhiều mẫu quạt phòng cháy chữa cháy để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người dùng. Từ nhà ở đến chung cư, trung tâm thương mại hay nơi sản xuất...đều có sự xuất hiện của các sản phẩm này. Để giúp bạn có được sự lựa chọn hiệu quả nhất, chúng tôi sẽ điểm danh 2 dòng quạt đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

2 mẫu quạt phòng cháy chữa cháy phổ biến

Mẫu quạt phòng cháy chữa cháy hướng trục hút khói

Một trong những mẫu quạt phòng cháy chữa cháy đang HOT trên thị trường hiện nay chính là quạt hướng trục hút khói. Đây thường là cách loại quạt thiết kế theo dạng hỗn hợp với biên dạng cánh. Quạt sẽ được thiết kế dựa trên sự kết hợp giữa quạt hướng trục và quạt ly tâm để có được áp suất làm việc cao nhất.

Trên thị trường hiện nay, dòng quạt phòng cháy chữa cháy này được biết đến với một số mẫu phổ biến như: quạt hút khói chịu nhiệt HTF hay quạt hướng trục đuổi gió thiết kế kiểu Jetfan...Mỗi loại quạt sẽ có những đặc tính khác nhau nhưng nó vẫn đảm bảo hiệu quả phòng cháy chữa cháy tốt nhất.

Mẫu quạt phòng cháy chữa cháy hút khói và tăng áp cầu thang

Đây thường là các mẫu quạt phòng cháy chữa cháy có áp suất thấp nhưng lưu lượng truyền động trực tiếp lại lớn. Chúng thường được lắp đặt các loại động cơ phòng chống cháy nổ.

Tùy theo nhu cầu sử dụng khác nhau mà người dùng có thể lựa chọn các mẫu quạt phù hợp nhất. Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là một số mẫu quạt như:

  • Mẫu quạt ly tâm phòng cháy chữa cháy với thiết kế một cửa hút, guồng cánh đơn
  • Quạt ly tâm hai phòng cháy chữa cháy thiết kế cửa hút, guồng cánh kép...

Hướng dẫn cách lựa chọn mẫu quạt phòng cháy chữa cháy phù hợp nhất

Thị trường hiện có rất nhiều mẫu quạt phòng cháy chữa cháy. Điều này khiến việc lựa chọn quạt với nhiều người sẽ gặp không ít khó khăn. Nếu bạn cũng đang băn khoăn vấn đề này có thể tham khảo một vài tiêu chí lựa chọn sau:

  • Chọn quạt với công suất phù hợp nhu cầu sử dụng
  • Lựa chọn những mẫu quạt được thiết kế với tính năng hiện đại, hiệu quả sử dụng cao.
  • Quạt có cấu tạo đơn giản, kích thước nhỏ gọn để việc lắp đặt, di chuyển dễ dàng hơn.
  • Quạt có giá cả hợp lý giúp tiết kiệm chi phí đầu tư tốt nhất.
  • Chọn quạt được sản xuất bởi thương hiệu uy tín, nhà cung cấp đáng tin cậy. Đây là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sử dụng của quạt khi ứng dụng vào thực tế.

Hãy liên hệ đến Datafan theo số hotline: (08) 6282 4469 – 6660 9782 ngay hôm nay. Bạn sẽ yên tâm với lựa chọn mẫu quạt phòng cháy chữa cháy cho nhu cầu sử dụng của mình. Dịch vụ cam kết cung cấp đến bạn mẫu quạt chất lượng, giá tốt, tuổi thọ cao nhất. Đồng thời, chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón, tư vấn nhiệt tình 24/24 bất cứ khi nào bạn cần. Chắc chắn, bạn sẽ có được sự yên tâm khi lựa chọn.