Bí quyết lựa chọn giấy dán tường cho phòng ngủ nhỏ

Việc sử dụng giấy dán tường để trang trí cho phòng ngủ đối với mỗi diện tích khác nhau sẽ có tác dụng khác, với căn phòng nhỏ chúng ta nên làm gì?

Bí quyết lựa chọn giấy dán tường cho phòng ngủ nhỏ

Những vấn đề cần lưu ý khi chọn giấy dán tường phòng ngủ

Lưu ý khi lựa chọn giấy dán tường phòng ngủ
Lưu ý khi lựa chọn giấy dán tường phòng ngủ

 Việc lựa chọn giấy dán tường cho phòng ngủ là một vấn đề cần phải cân nhắc lựa chọn thật kỹ bởi đối với mỗi đối tượng sẽ có những sở thích, tính cách, độ tuổi... khác nhau. Vì thế chúng ta cần phải ghi nhớ vài vấn đề sau:

  • Đối với phòng ngủ trẻ em thì nên lựa chọn những màu sắc tươi sáng, cùng những họa tiết ngộ nghĩnh sẽ giúp kích thích trí tưởng tượng của trẻ
  • Đối với người lớn, nên lựa chọn những họa tiết sang trọng, cầu kỳ hoặc đơn màu
  • Lựa chọn những màu sắc ấn tượng sẽ giúp mang lại cảm giác thú vị và yêu đời cho người sử dụng
  • Tránh dùng những họa tiết rối mắt, có hình nhọn vì xét về phong thủy những hình ảnh này sẽ làm cho chúng ta dễ mộng mị, mất ngủ
Có thể bạn quan tâm: Màu sắc giấy dán tường phòng ngủ theo phong thủy

Hướng dẫn cách lựa chọn giấy dán tường đối với phòng ngủ nhỏ

Việc sử dụng giấy dán tường phòng ngủ sẽ làm cho căn phòng trở nên sạch sẽ, tạo cảm giác mát mẻ, trong lành giúp cho chủ nhân căn phòng ngủ ngon hơn. Đồng thời, đây cũng là cách thể hiện rõ tính cách, sở thích của chủ nhân.

Tùy vào độ tuổi và sở thích mà chúng ta lựa chọn màu sắc cho phù hợp
Tùy vào độ tuổi và sở thích mà chúng ta lựa chọn màu sắc cho phù hợp

Thay vì sử dụng vôi quét một màu cho bốn bức tường, chúng ta nên tạo một điểm nhấn cho căn phòng của mình bằng cách sử dụng giấy dán tường cho toàn bộ phòng ngủ hoặc chỉ trên một bức tường.

Giấy dán tường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, hoa văn, màu sắc do đó tùy vào từng độ tuổi mà chúng ta lựa chọn mẫu giấy dán tường phòng ngủ cho phù hợp.

Lựa chọn nhiều hoa văn giúp làm giảm bớt sự trống trải
Lựa chọn nhiều hoa văn giúp làm giảm bớt sự trống trải

Đối với những căn phòng lớn, bạn có thể sử dụng những màu sắc rực rỡ, nhiều hoa văn, họa tiết để làm cho căn phòng bớt sự trống trải và tăng cảm giác thân mật, ấm cúng

Riêng đối với những căn phòng nhỏ hẹp, chúng ta nên sử dụng những sắc màu tươi sáng và ít hoa văn để làm cho căn phòng rộng rãi và thoáng mát hơn.

Lựa chọn màu sắc tươi sáng ít hoa văn
Lựa chọn màu sắc tươi sáng ít hoa văn

Công Ty Giấy dán tường Bảo Việt chuyên cung cấp các loại giấy dán tường phòng ngủ giá rẻ cho các hộ gia đình, khách sạn... Chúng tôi thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới nhất để bạn có thể lựa chọn.

Tham khảo thêm: Tư vấn chọn giấy dán tường cho phòng ngủ vợ chồng

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu

 CÔNG TY BẢO VIỆT 1264/1 Lê Đức Thọ, Phường 13, Q Gò Vấp Tel : 0909.463.218 – 0915.453.466 – A.Khiêm Website: giaydantuonghcm.net