“Bật mí” chức năng nổi bật của nhà thông minh bạn không nên bỏ qua

Tính năng điềukhiển từ xa, điều khiển bằng giọng nói hay kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm… là nhữngchức năng nổi bật mà nhà thông minhđang có khiến nó có sức hút rất lớn.

“Bật mí” chức năng nổi bật của nhà thông minh bạn không nên bỏ qua


Tính năng điều khiển từ xa, điều khiển bằng giọng nói hay kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm… là những chức năng nổi bật mà nhà thông minh đang có khiến nó có sức hút rất lớn.

Lý do khiến ngày càng nhiều gia đình lựa chọn thiết kế và lắp đặt hệ thống nhà thông minh là gì? Đó là bởi chức năng sử dụng mà nó mang lại luôn khiến mọi gia chủ không thể không hài lòng. Hiện đại, tiện nghi, chất lượng là những gì mà bạn có thể được trải nghiệm khi lựa chọn hệ thống nhà ở này.

Kiểm soát hệ thống chiếu sáng trong nhà

Hầu hết các thiết kế nhà thông minh đều có chức năng kiểm soát hệ thống chiếu sáng trong không gian sống. Điều này có nghĩa là người dùng có thể bật/tắt đèn trong nhà thông qua các thiết bị điện tử như ipad, điện thoại. Hiện đại hơn nữa là đèn sẽ có khả năng bật sáng khi có người và khi người rời đi thì nó sẽ tự động tắt.

Tính năng kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm trong nhà

Một trong những chức năng của nhà thông minh khiến ai cũng phải ngạc nhiên chính là nó được trang bị hệ thống kiểm soát môi trường rất hiện đại. Bộ điều khiển trung tâm sẽ tính toán các thông số về nhiệt độ, độ ẩm, nồng độ oxy để gửi đến điện thoại của gia chủ. Nếu thông tin nhận được không thích hợp thì bộ điều khiển trung tâm sẽ tiến hành điều chỉnh lại nhiệt độ để đảm bảo không gian sống trong nhà luôn trong lành và thoáng đãng nhất.

Có khả năng điều khiển bằng giọng nói

Một điều thú vị không thể không nhắc đến khi nói đến những mẫu thiết kế nhà thông minh chính là nó có thể tuân lệnh theo giọng nói của gia chủ. Các thiết bị trong nhà sẽ hoạt động khi nhận được giọng nói điều khiển của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có thể điều khiển mọi thứ trong nhà kể cả khi ra ngoài hay đi công tác xa.

Điều khiển hệ thống rèm cửa tự động

Hiện nay, các mẫu nhà thông minh đều được thiết kế với tính năng điều khiển rèm cửa tự động bằng điện thoại hay ipad. Không dừng lại ở đó, hệ thống điều khiển này còn cho phép bạn thiết lập các ngữ cảnh khác nhau cho rèm cửa như: tiếp khách, đi ngủ, xem phim… Bạn có thể điều khiển nhiều rèm cửa cùng 1 lúc một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Điểm nổi bật nhất trong thiết kế của những mẫu smart Home này chính là hệ thống camera giám sát và những thiết bị chống trộm hiện đại nhất thị trường. Khi hệ thống phát hiện kẻ đột nhập sẽ gửi cảnh báo ngay lập tức lên màn hình điện thoại của bạn. Đồng thời, tất cả hệ thống điện trong nhà sẽ được bật sáng và rèm cửa được mở. Hiện đại hơn nữa là ngôi nhà được thiết kế với 2 vòng bảo vệ chắc chắn là cảm biến cửa và cảm biến phát hiện chuyển động. Chắc chắn, không một tên trộm nào có đủ “dũng khí” để bước vào căn nhà có nhiều động tĩnh như vậy.

Những chức năng hiện đại nói trên của nhà thông minh đã cho bạn thấy được vì sao mẫu hình nhà ở này lại ngày càng được thịnh hành nhiều đến vậy. Nhiều chuyên gia dự đoán đây sẽ là mẫu nhà phổ biến trong tương lai không xa khi mà hiệu quả nó mang lại rất hấp dẫn khiến không một ai có thể chối từ.