Bảng màu Aluminium Sao Tân Việt

Bảng màu Aluminium thông dựng hiện nay, chuyên dùng trong thiết kế bảng hiệu quảng cáo, mặt dựng aluminium, Sao Tân Việt đầy đủ bảng màu Aluminium để chọn

Bảng màu Aluminium Sao Tân Việt

Bảng màu Aluminium dành cho quảng cáo

Do nhu cầu thiết kế bảng hiệu quảng cáo, ốp mặt dựng Aluminium ngày một đa dạng, cùng với yêu cầu về tính thẩm mỹ cao nên các nhà sản xuất tấm Aluminium cũng đa dạng về màu sắc, họa tiết, giả gỗ, giả đá, 3D..để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường. Quý khách có thể dựa vào bảng màu aluminium để dễ lựa chọn dễ dàng hơn.

Mặt dụng Aluminium đẹp

Một số lưu ý khi chọn tấm nhôm Aluminium 

Thời điểm aluminium mới xuất hiện trên thị trường chỉ có khoản 30 màu cơ bản. Độ bền màu được nhà sản xuất bảo hành từ 12 đến 24 tháng thì nay đã có thay đổi để khách hàng có nhiều lựa chọn. Hiện nay, tấm nhôm Aluminium có nhiều cấu tạo, độ dày, lớp sơn cũng đa dạng hơn về độ dày, màu sơn. Độ bền màu của nước sơn cũng được bảo hành đến 5 năm tùy vào chất lượng.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu cao hơn của khách hàng các nhà sản xuất thiết kế các loại tấm nhôm Aluminium có khả năng chống cháy, cách nhiệt, cách âm,..

Để tiết kiệm thời gian, thuận tiện cho khách hàng có nhu cầu làm bảng hiệu quảng cáo, mặt dựng Aluminium,.. Sao Tân Việt xin gửi đến quý khách một số mẫu màu tấm ốp Aluminium đẹp được sử dụng phổ biến hiện nay.

Bảng màu ALuminium Sao Tân Việt

Xem thêm: mặt dựng Aluminium là gì?

Quý khách có nhu cầu thiết kế bảng hiệu quảng cáo, mặt dựng Aluminium ốp tường có thể dựa bảng màu aluminium trên để lựa chọn. Hoặc liên hệ trực tiếp Sao Tân Việt, chúng tôi sẽ đến tận nơi để tư vấn và gợi ý cho quý khách màu sắc, chất liệu, độ bền phù hợp nhất!

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO SAO TÂN VIỆT

Văn phòng: 198 Cô Giang, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM. Chi nhánh : 227 Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM Xưởng 1 : 218/1 Nguyễn Tất Thành, P.13, Quận 4, TP.HCM. Xưởng 2 : 793/58/1 Nguyễn Tất Thành, P.13, Quận 4, TP.HCM. VPĐD : 77 Lê Văn Hưu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội Tel : (84.8) 3920 4946 - Fax : (84.8) 3437 0424 - Hotline: 0919 600 988 Email: info@saotanviet.com.vn - Website: www.saotanviet.com.vn