Nhà thông minh - Sống đẳng cấp, hưởng thụ mọi sự tiện nghi.

Nhà thông minh - Sống đẳng cấp, hưởng thụ mọi sự tiện nghi.

Với nhà thông minh, bạn không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống. Sau một ngày làm việc căng thẳng, bạn có thể thư giãn trong không gian sống được điều chỉnh hoàn hảo theo ý thích của mình. Bên cạnh đó, hệ thống nhà thông minh còn giúp quản lý thời gian và công việc hàng ngày một cách hiệu quả, từ việc tự động hóa các thiết bị gia dụng đến lập lịch làm việc cho các thiết bị trong nhà.

Điều khiển mọi thứ chỉ bằng một chạm

Nhà thông minh cho phép bạn điều khiển mọi thiết bị từ xa chỉ bằng điện thoại thông minh. Từ hệ thống chiếu sáng, điều hòa nhiệt độ, tất cả đều có thể được kiểm soát một cách dễ dàng và nhanh chóng chỉ bằng một trạm. Bạn có thể thiết lập các kịch bản tự động, chẳng hạn như ánh sáng dịu nhẹ và âm nhạc êm ái vào buổi tối, tạo nên không gian sống lý tưởng cho mọi khoảnh khắc.

SmartHome - Đem đến sự tiện nghi vượt trội cho bạn.

SmartHome - Đem đến sự tiện nghi vượt trội cho bạn.

Xem thêm: Mobieyes Smart Home - Điểm Nhấn Của Cuộc Sống Hiện Đại

An ninh được đảm bảo

An ninh luôn là mối quan tâm hàng đầu của mỗi gia đình. Với hệ thống an ninh thông minh, bạn có thể giám sát ngôi nhà của mình mọi lúc mọi nơi. Hệ thống camera giám sát, cảm biến cửa và báo động có thể được kết nối với điện thoại của bạn, cho phép bạn giám sát và kiểm soát tình hình ngôi nhà mọi lúc, mọi nơi. Bạn sẽ nhận được thông báo ngay lập tức khi có sự cố, từ đó kịp thời đưa ra những biện pháp phòng ngừa cần thiết.

Kết nối và tương tác thông minh

SmartHome không chỉ giúp các thiết bị trong nhà kết nối và tương tác với nhau, mà còn giúp bạn kết nối với ngôi nhà một cách mượt mà. Mọi thiết bị đều có thể giao tiếp và phối hợp hoạt động, tạo nên một hệ thống thống nhất và dễ dàng quản lý.

Người bạn đồng hành hằng ngày

Nhà thông minh không chỉ là những thiết bị thông minh kết nối với nhau, mà còn là một người bạn đồng hành thực thụ. Với các trợ lý ảo như Alexa, Google Assistant hay Maika, bạn có thể dễ dàng tương tác và ra lệnh bằng giọng nói. Từ việc nhắc nhở lịch trình, phát nhạc yêu thích cho đến kể chuyện cười, mọi thứ đều trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

Tiết kiệm thời gian và công sức

Với SmartHome, việc thực hiện các công việc hàng ngày trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Bạn có thể lập trình các thiết bị để hoạt động tự động theo lịch trình đã định, chẳng hạn như mở rèm cửa vào buổi sáng, bật máy lạnh trước khi về nhà hay pha cà phê vào buổi sáng. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn hơn.

Sống tiện nghi, sống đẳng cấp với SmartHome.

Sống tiện nghi, sống đẳng cấp với SmartHome.

Hãy quên đi những phiền toái nhỏ nhặt của cuộc sống thường ngày. Nhà thông minh sẽ giúp bạn tự động hóa những công việc như đóng rèm, tắt đèn khi không sử dụng, và điều chỉnh nhiệt độ mong muốn. Với Mobieyes Smart Home từ Thạch Anh không chỉ làm cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn mà còn giúp bạn có thêm thời gian để tận hưởng những khoảnh khắc quý giá với gia đình và bạn bè. 

>> Tham khảo thêm một số bài viết nổi bật khác: