Nổi bần bật với chữ inox tại Sao Tân Việt

Chữ inox với nhiều đặc tính ưu việt, không gỉ sét, bền đẹp tinh tế, sang trọng, cao cấp, đa dạng thể hiện, phù hợp nhà hàng, khách sạn, cửa hàng...

Nổi bần bật với chữ inox tại Sao Tân Việt

Nếu như vài năm về trước biển quảng cáo điện tử đèn led mọc lên như nấm, thì vài năm trở lại đây biển quảng cáo chữ inox được khắc nổi mới đang là xu thế. Ưu thế của chữ inox là đa dạng về kiểu dáng, sang trọng hơn, hiện đại hơn và nghệ thuật hơn.

Biển quảng cáo chữ inox lồng mặt mica

Biển quảng cáo chính là bộ mặt của cửa hàng, công ty bạn. Vẻ ngoài mặt xinh đẹp, sang trọng, bắt mắt và khác biệt sẽ thu hút được nhiều sự chú ý hơn, đó là bí quyết giúp bạn gây ấn tượng đối với khách hàng của mình. Nếu bạn đang muốn tân trang bị biển quảng cáo thì chữ inox tại Sao Tân Việt là một lựa chọn khôn ngoan cho vào thời điểm này.

Giới thiệu về chữ inox

Chữ inox được thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng, dùng để làm biển quảng cáo cho các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng… Được là từ chất liệu inox có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài, sáng bóng, sang trọng nhẹ và dễ lắp đặt.

Hiện này hầu hết các doanh nghiệp lớn chuyển hướng sang làm tên biển công ty và biển quảng cáo chữ inox nổi. Một phần vì vẻ ngoài mỹ miều, sang chảnh từ chất liệu inox mang lại, mặt khác việc vệ sinh dễ dàng hơn, ít phải bảo trì cũng như bị hư hỏng khi sử dụng lâu.

Chữ inox nổi sang trọng và tinh tế

Hiện tại, có rất nhiều loại chữ inox, nhiều loại kích thước khác nhau để bạn lựa chọn: Chữ inox trắng 201, chữ nổi inox vàng 304, chữ inox lồng mặt mica hãy chữ inox kết hợp đèn Led…

Sang trọng hơn và bền hơn với chữ inox Sao Tân Việt

Đặc tính của chữ inox có bề mặt nhẵn, mịn, sáng bóng, dễ tạo hình, siêu bền, dễ uốn nắn, tạo hình. Là một loại hợp kim rắn, không bị rỉ ghét nên nó chịu được nắng mưa tốt, thời gian sử dụng sẽ bền hơn và không bị xuống cấp nhanh theo thời gian.

Nhiều khách hàng cho rằng nếu làm biển quảng cáo chữ bằng inox thì quá đơn điệu do chỉ có một màu trắng. Ngày nay, chữ inox đã được có nhiều mẫu mã, nhiều màu sắc khác nhau theo yêu cầu của khách hàng, bên cạnh đó ta có thể kết hợp nó cùng với hệ thống đèn led màu giúp nó vẫn tỏa sáng rực rỡ vào ban đêm.

Kết hợp cùng hệ thống đèn led sẽ khiến thương hiệu của bạn nổi bật hơn

Sao Tân Việt luôn trong tình trạng mở, không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề, cập nhập những xu hướng biển quảng cáo nghệ thuật mới nhất. Chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu thiết kế riêng của quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao với đôi tay khéo léo sẽ tạo ra những tấm biển quảng cáo inox đầy nghệ thuật.

Biển quảng cáo chữ inox có trọng lượng khá nhẹ, dễ vận chuyển cũng như lắp đặt, việc sửa chữa hay thế cũng đơn giản hơn rất nhiều so với những loại biển khác hiện nay trên thị trường. Sao Tân Việt sẽ hỗ trợ khách hàng lắp đặt tận nơi, việc lắp ráp sẽ được thực hiện một cách chuyên nghiệp nhất, nhanh gọn nhất.

Nếu muốn thương hiệu của bạn được tỏa sáng và nổi bật thì hãy đến ngay với Sao Tân Việt và đặt cho mình một biển quảng cáo chữ inox thật bắt mắt nhé. Chúc bạn thành công!