Nghệ thuật để chàng yêu bạn nhiều hơn

Để buổi hẹn hò diễn ra đúng nghĩa lãng mạn, bày tỏ được tình yêu sâu đậm của 2 người, làm thế nào để chàng yêu bạn nhiều hơn???

Nghệ thuật để chàng yêu bạn nhiều hơn
Nghệ thuật cho buổi hẹn hò thêm lãng mạn
Nghệ thuật cho buổi hẹn hò thêm lãng mạn

Khi yêu nhau, cả chàng và nàng đều cùng có tình cảm thật sâu đậm từ đối phương. Vì vậy, đừng để những cuộc hẹn hò, những buổi đi chơi lãng mạn của 2 người lại trở nên tẻ nhạt, vô vị nữa. Nếu chàng nhút nhát, rụt rè thì chẳng qua chàng là người đàn ông rất tốt và đang rất trân trọng bạn đấy. Trong trường hợp đấy, nàng hãy là người chủ động, thể hiện cho chàng biết là bạn yêu chàng rất nhiều nhá, những bí quyết sau đây chắc chắn rằng chàng sẽ càng yêu bạn và muốn được hôn bạn nhiều hơn.

Bí quyết chinh phục trái tim chàng

Bí quyết chinh phục trái tim chàng
Bí quyết chinh phục trái tim chàng
  • Chạm nhẹ vào chàng

Suốt buổi hẹn hò, đừng để thời gian trôi qua nhanh chóng trong vô vị. Hãy thường xuyên sử dụng đôi bàn tay nhỏ nhắn của bạn thi thoảng chạm nhẹ vào anh ấy như vô tình, đừng tỏ ra quá mạnh bạo không cần thiết.  Hãy trò chuyện thật thoải mái và vui vẻ cùng nhau, tạo cảm giác thân mật và ấm cúng, đảm bảo chàng sẽ không thể rời mắt khỏi nàng và sẽ dành những nụ hôn ngọt ngào tặng nàng.

Chạm nhẹ vào tay chàng
Chạm nhẹ vào tay chàng
  • Mỉm cười duyên dáng

Hãy mỉm cười duyên dáng và tựa lưng vào chàng. Bất cứ người đàn ông nào cũng bị cuốn hút bởi nụ cười trong sáng và ánh mắt biết nói của bạn gái mình. Vì vậy, hãy cho chàng thấy trước mắt anh ấy là một người con gái vô cùng tuyệt vời. Chắc chắn rằng với sự duyên dáng đó, chàng càng muốn đến gần và hôn bạn nhiều hơn.

  • Chăm chú lắng nghe lời chàng
Chăm chú lắng nghe chàng nói
Chăm chú lắng nghe chàng nói

Khi trò chuyện, hãy lắng nghe lời chàng nói, ánh mắt hãy nhìn thẳng vào mắt chàng và đầu hơn nghiêng một chút. Nhớ là nhìn và lắng nghe thật chăm chú và trìu mến chứ không phải như muốn nuốt sống lấy chàng nhá. Thi thoảng, bạn hãy lảng tránh ánh mắt ra khỏi anh ấy, hãy làm điều đó thật tự nhiên, đảm bảo rằng chàng không phải là người ngốc để không nhận ra được tình cảm của nàng trong hoàn cảnh ấy.

  • Khen ngợi chàng

Vui vẻ trò chuyện và không quên hỏi những câu hỏi về sở thích, những dự định, ý tưởng của chàng, không quên kể cho chàng nghe về gu sở thích, thời trang, thẩm mỹ của mình. Đặc biệt, dành tặng cho chàng những lời khen về một đôi môi quyến rũ, đầy sức sống, một đôi mắt chứa đựng yêu thương và sự che chở. Anh ấy sẽ rất hãnh diện và khoảng cách giữa 2 người càng gần nhau hơn. Tiếp theo, bạn sẽ đỏ mặt khi anh ấy  nắm bàn tay bạn và bày tỏ muốn hôn bạn để chứng thực điều ấy.

Chủ động trò chuyện vui vẻ với chàng
Chủ động trò chuyện vui vẻ với chàng
  • Chủ động với chàng

Thực tế, đa số đàn ông, chỉ có rất ít người có kỹ năng tán tỉnh bạn gái, biết cách tạo không gíac và tạo cảm giác lãng mạn khi yêu nhau. Do vậy, đừng đánh mất không khí lãng mạn của buổi hẹn hò, bạn hãy là người chủ động ôm chàng và gợi ý những nụ hôn nồng nàn nhé.

Với những tuyệt chiêu trên, đảm bảo chàng và nàng sẽ có những buổi hẹn hò yêu đương lãng mạn, nồng nàn bên nhau và khoảng cách giữa 2 người càng trở nên gần hơn.

Nguồn : Sưu tầm

Xem thêm >>>>>>> Hướng dẫn cách kê giường tân hôn cho vợ chồng mới cưới

Máy lạnh và trẻ sơ sinh