Máy lạnh Inverter giá rẻ

Máy lạnh Inverter giá rẻ, các lý do để bạn chọn máy lạnh Inverter, Inverterlaf dòng máy lạnh tiết kiệm điện được ưu chuộng nhất thị trường Tp.Hồ Chí Minh

Máy lạnh Inverter giá rẻ

Các lý do để bạn chọn máy lạnh Inverter

Bạn có nghe qua máy lạnh Inverter tiết kiệm điện nhưng vẫn chưa hiểu lý do tại sao nên chọn máy lạnh Inverter mặt dù biết đây là dòng máy lạnh cao cấp có giá cao hơn so với các dòng máy lạnh giá rẻ thông thường. Bạn nên tham khảo sơ qua các lý do sau đây, để hiểu tại sao hiện nay máy lạnh inverter là sự lựa chọn của số đông của người tiêu dùng, đồng thời tham khảo thêm một đơn một số dòng máy lạnh Inverter giá rẻ trên thị trường.

Máy lạnh Inverter giá rẻ

1. Siêu tiết kiệm điện năng

Ưu điểm lớn nhất của máy lạnh Inverter là siêu tiết kiệm điện, vào thời điểm thời tiết nóng nắng cao điểm kéo dài, tạo cảm giác khó chịu, ảnh hưởng đến chất lượng công việc, bắt buộc bạn phải mở máy lạnh thường xuyên, liên tục hàng giờ kéo theo nỗi lo điện năng tiêu thụ sẽ tăng cao.

Nếu bạn sử dụng máy lạnh trên 8 tiếng một ngày thì lựa chọn máy lạnh Inverter là hợp lý nhất. Mặc dù chi phí đầu tư mua máy lạnh Inverter cao so với máy lạnh thông thường, tuy nhiên tiền điện tiết kiệm được sau 1 năm sẽ cao hơn từ nhiều so với chi phí chênh lệch.

Nguyên nhân là do, những chiếc máy lạnh Inverter với công nghệ biến tần thế hệ mới sẽ không tiêu tốn điện năng cho việc bật/tắt liên tục, khởi đầu làm lạnh lại từ đầu nên tiết kiệm được từ 20 đến 60 % cho máy lạnh giá rẻ thông thường.

máy lạnh inverter giá rẻ tiết kiêm điện năng

2. Máy lạnh Inverter duy trì nhiệt độ cài đặt hoàn hảo

Bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi nhiệt độ thay đổi, công nghệ Inverter còn giúp nhiệt độ trong phòng luôn được ổn định. Nếu như các máy lạnh thông thường, sẽ tự động tắt máy khi đạt tới nhiệt độ cài đặt, sau đó lại tiếp tục khởi động lại khi độ lạnh trong phòng giảm xuống, việc bật/tắc liên tục này làm tiêu tốn một lượng điện năng đáng kể và làm nhiệt độ trong phòng biến động lên xuống.

Công nghệ Inverter còn giúp nhiệt độ luôn được ổn định, máy lạnh inverter sẽ khởi động hoạt động từ từ và tăng công suất đến khi đạt được độ lạnh cài đặt sau đó giảm dần công suất và duy trì ở độ lạnh cài đặt nên điện năng tiêu thụ thấp hơn nhiều.

Máy lạnh inverter ditrif nhiệt độ ổn định

3. Độ bền cao cùng bảo hành chính hãng dài hạn

Máy lạnh inverter với công nghệ tiên tiến nhất, có độ bền cao hơn so với các dòng máy lạnh thông thường và có thời gian bảo hành chính hãng rất lâu. Phần thân máy lạnh thường được bảo hành 2 năm và từ 5 đến 10 năm cho máy nén Inverter, trong khi đó máy lạnh thông thường chỉ từ 1 đến 2 năm.

Bảo hành chính hãng dài hạng

>>> Mua máy lạnh inverter giá rẻ

Vì những lý do trên khá thuyết phục để bạn chọn máy lạnh Inverter khi có ý định đầu tư một máy lạnh tiết kiệm điện, sử dụng hiệu quả, độ bền cao. Hãy tham khảo một số sản phẩm máy lạnh Inverter giá rẻ tại Điện Máy Mỹ Kiến Anh đã được rất nhiều khách hàng tin dùng.