Mách Bạn Cách Lựa Chọn Quạt Hút Khói Hầm Xe Phù Hợp Nhất

Muốn chọn quạt hút khói hầm xe cần chú ý đến chi phí, kích thước,lưu lượng hút gió, độ bền...của thiết bị để có được hiệu quả sử dụng tốt nhất. Quạt hút khói hầm xe hiện là một trong những thiết bị được lựa chọn khá phổ biến trong các khu vực tầng hầm để xe. Sự xuất hiện của dòng quạt này không chỉ mang đến không gian thoáng đãng mà còn hạn chế những sự cố phát sinh một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm có chất lượng sử dụng như mong muốn không phải là chuyển đơn giản. Đặc biệt là với những người không có kinh nghiệm.

Mách Bạn Cách Lựa Chọn Quạt Hút Khói Hầm Xe Phù Hợp Nhất

Muốn chọn quạt hút khói hầm xe cần chú ý đến chi phí, kích thước,lưu lượng hút gió, độ bền...của thiết bị để có được hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Quạt hút khói hầm xe hiện là một trong những thiết bị được lựa chọn khá phổ biến trong các khu vực tầng hầm để xe. Sự xuất hiện của dòng quạt này không chỉ mang đến không gian thoáng đãng mà còn hạn chế những sự cố phát sinh một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm có chất lượng sử dụng như mong muốn không phải là chuyển đơn giản. Đặc biệt là với những người không có kinh nghiệm.

Nguyên lý hoạt động của quạt hút khói hầm xe

Quạt hút khói hầm xe sẽ đóng vai trò hút các khí thải và những loại khí có nhiệt độ cao từ các xe vào trong đầu hút của quạt. Tùy theo thiết kế của hệ thống quạt tại hầm xe mà các dòng khí này sẽ được thổi trực tiếp ra ngoài môi trường hay đi qua đường ống dẫn.

Để giúp không khí bên trong hầm xe không bị chênh lệch áp suất thì quạt sẽ thực hiện nhiệm vụ hút không khí bên ngoài mang vào trong. Điều này giúp mang đến sự cân bằng lượng khí, tạo nên không gian thoáng đãng, thoải mái và mát mẻ cho khu vực hầm xe.

Hướng dẫn cách lựa chọn quạt hút khói hầm xe phù hợp nhất

Thị trường hiện có rất nhiều loại quạt hút khói hầm xe. Vì thế, để chọn được một mẫu quạt ưng ý không phải là điều đơn giản. Nếu bạn không phải là người có kinh nghiệm hay am hiểu trong lĩnh vực này thì nên tham khảo những tiêu chí lựa chọn dưới đây. Chúng tôi tin, bạn sẽ dễ dàng đưa ra được sự phù hợp nhất cho mình.

  • Chi phí đầu tư: Tùy vào khả năng tài chính đang có để bạn cân nhắc đến giá cả của quạt hút khói. Bởi dòng sản phẩm này cũng có loại bình dân, loại cao cấp. Ngoài ra , số lượng quạt cần dùng nhiều hay ít cũng có sự ảnh hưởng của yếu tố chi phí đầu tư này.
  • Kích thước quạt: chiều cao của quạt so với tầng hầm là bao nhiêu. Yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến khả năng sử dụng của thiết bị khi lắp đặt vào thực tế.
  • Lưu lượng hút khó: bạn cần tính toán chuẩn xác lưu lượng gió cần hút ra ở tầng hầm. Có như vậy thì việc lựa chọn quạt hút khói mới đảm bảo phù hợp.
  • Tính toán nguồn điện cần sử dụng: Để vận hành hệ thống quạt hút khói hầm xe cần phải sử dụng nguồn điện rất lớn. Nếu không tính toán kỹ, bạn sẽ phải gánh một khoản chi phí tiền điện rất đáng kể mỗi tháng.
  • Độ bền của thiết bị: Nếu bạn không muốn tốn kém chi phí sửa chữa hay thay mới quạt thì nên cân nhắc đến yếu tố độ bền của thiết bị. Quạt được lựa chọn cần phải có thời gian bảo hành dài lâu. Như vậy, bạn mới có được sự yên tâm về tuổi thọ của quạt.

Trên đây là những thông tin bạn cần lưu ý khi thiết kế hệ thống quạt hút khói hầm xe. Để được tư vấn chi tiết và chọn được quạt chất lượng, bạn có thể đến với Quạt Đạt Tâm. Chỉ cần nhấc máy và gọi đến số hotline: 0902.300.769 chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm nhất.