Khám phá cách làm chữ nổi inox đảm bảo chất lượng

Thực hiện cách làm chữ nổi inox đúng trình tự và đảm bảo yêu cầu kỹ thuật cao để có được sản phẩm chất lượng, tính thẩm mỹ vượt trội và tinh tế

Khám phá cách làm chữ nổi inox đảm bảo chất lượng

Thực hiện cách làm chữ nổi inox đúng trình tự và đảm bảo yêu cầu kỹ thuật cao để có được sản phẩm chất lượng, tính thẩm mỹ vượt trội và tinh tế trong từng chi tiết.

Bạn đã nhìn thấy những biển hiệu bằng chữ nổi inox đầy ấn tượng? Bạn thắc mắc không biết cách làm chữ nổi inox có gì khác so với các loại biển hiệu khác trên thị trường? Dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí đến bạn các bước để cho ra một thành phẩm chữ nổi inox đầy cuốn hút như hiện nay. Chắc chắn, bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá nó.

Vì sao nhiều người chọn cách làm chữ nổi inox cho biển hiệu của mình?

Nếu so với các loại biển in bạt hay biển nhôm, sắt thông thường thì rõ ràng là việc chọn cách làm chữ nổi inox sẽ có hiệu quả quảng cáo vượt trội hơn rất nhiều. Với vẻ sang trọng, hiện đại và thẩm mỹ đầy đẳng cấp, chữ nỗi inox hoàn toàn có khả năng thu hút mọi ánh nhìn về nó. Đây chính là ưu điểm giúp thương hiệu quảng cáo được nhiều người chú ý và biết đến nhiều hơn. Cũng vì thế, ngày càng nhiều người lựa chọn loại biển hiệu này để mang đến sức quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình một cách tốt nhất.

Cách làm chữ nổi inox như thế nào?

Không chỉ ở phương Tây mà trên thị trường Việt ngày nay cũng rất ưa chuộng loại biển hiệu quảng cáo bằng chữ nổi inox này. Để có được một bảng quảng cáo ấn tượng như vậy thì cách làm chữ nổi inox cũng cần có sự trau chuốt, tỉ mỉ trong từng công đoạn khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Đầu tiên, đơn vị thi công cần phải được cung cấp một bản thiết kế nhãn hiệu hay logo thương hiệu của khách hàng để vẽ lại và cắt bằng decal.
  • Sau đó, người thợ sẽ thực hiện việc dán logo hoặc chữ đã được vẽ và cắt ra lên chất liệu inox bằng loại keo đặc hiệu. Tiến hành cắt bằng máy gia công sau khi keo được làm khô. Như vậy, độ chính xác của chữ nỗi inox sẽ cao hơn rất nhiều.
  • Tiếp theo, thực hiện uốn chữ bằng cách nhúng các tấm nhôm vào trong một loại dung dịch có tên là axit HCL. 
  • Sử dụng thiếc cuộn hơ lửa ở trên dụng cụ thường dùng để uốn inox.
  • Cuối cùng, người thợ sẽ đặt thiếc vào giữa chữ inox đã cắt và chần chữ vào.  Cùng với đó là thực hiện bước hơ lửa vào thiếc. Lưu ý, bước này, người thợ cần có dụng cụ bảo hộ để tránh việc tiếp xúc trực tiếp với hóa chất sẽ bị ngộ độc.

Trong quá trình thực hiện cách làm chữ nổi inox, tùy theo nhu cầu làm loại inox đồng, trắng hay xước…mà người thợ sẽ sử dụng các chất liệu inox tương ứng. Đồng thời, độ dày của inox cũng đạt 0,8mmvà tỉ lệ uốn nổi đạt 1/10. Hiện nay, các biển hiệu có thể thiết kế chữ nổi với độ cao lên đến 15cm.

Trên đây là thông tin về cách làm chữ nổi inox có thể bạn chưa biết. Hy vọng, với những chia sẻ trên, bạn sẽ hiểu hơn về công nghệ thiết kế bảng hiệu quảng cao này và lý giải được vì sao chữ nổi inox lại “hot” đến vậy.