Giá thi công hộp đèn 3M là bao nhiêu?

Hộp đèn 3M có giá bao nhiêu là câu hỏi của rất nhiều người. Đây là một loại bảng quảng cáo được xếp vào loại tốt nhất trên thị trường hiện nay nhưng lại được gắn với cái mác đắt đỏ. Khi đến với 3M Vietnam Advertising, khách hàng không cần lo lắng về giá cả, chúng tôi là nơi cung cấp hàng chất lượng với mức giá hợp lý nhất hiện nay.

Giá thi công hộp đèn 3M là bao nhiêu?

Hộp đèn 3M có giá  bao nhiêu là câu hỏi của rất nhiều người. Đây là một loại bảng quảng cáo được xếp vào loại tốt nhất trên thị trường hiện nay nhưng lại được gắn với cái mác đắt đỏ. Khi đến với 3M Vietnam Advertising, khách hàng không cần lo lắng về giá cả, chúng tôi là nơi cung cấp hàng chất lượng với mức giá hợp lý nhất hiện nay.

Giá thi công hộp đèn 3M

Trên thị trường hiện nay có các loại bảng quảng cáo được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như Mica, bạt 3M, bạt Hiflex. Trong đó Mica được đánh giá là có giá cao nhất nhưng lại có một số nhược điểm về độ bền màu với thời gian.

Hộp đèn 3M, loại bảng quảng cáo có nhiều ưu điểm nhất hiện nay
Hộp đèn 3M, loại bảng quảng cáo có nhiều ưu điểm nhất hiện nay

Bạt Hiflex không thể so sánh với 2 chất liệu còn lại và đang dần mất vị thế trên thị trường. Bạt 3M có giá thành vừa phải, cao hơn khá nhiều so với Hiflex nhưng lại thấp hơn Mica.

Thông thường, giá của bạt 3M bao gồm chi phí in và hoàn thiện là khoảng 850.000 đồng/m2. Khi lắp vào khung và có hệ thống đèn LED con số cuối cùng khoảng 3.000.000 đồng/m2.

Lưu ý, mức giá này chưa bao gồm các chi phí vận chuyển hoặc thuế nếu có. Bên cạnh đó còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như:

  • Địa điểm thi công
  • Kích thước và chiều cao để xây dựng bảng quảng cáo
  • Yêu cầu thiết kế dễ hay khó

Và đặc biệt quan trọng, bạn phải lựa chọn được nơi cung cấp dịch vụ rẻ tiền nhất. Có nhiều địa điểm do thấy nhu cầu của người dùng cao nên đã đẩy mức giá lên cao, khiến khách hàng chịu nhiều thiệt thòi khi không tìm hiểu kỹ thị trường.

Bên cạnh đó, nơi cung cấp hộp đèn 3M uy tín thường có nhiều ưu đãi cho khách hàng như giá thi công không bao gồm vận chuyển, thuế,…

Giá hộp đèn 3M có đắt không?

Nhiều người nhìn vào con số ban đầu đã khẳng định bạt hộp đèn quảng cáo bằng bạt 3M quá đắt đỏ. Tuy nhiên nếu nhìn vào giá trị lâu dài thì chúng ta nên cân nhắc lại:

Giá hộp đèn 3M có đắt không?

Giá hộp đèn 3M có đắt không?

  • Bạt 3M có thể sử dụng từ 5 – 10 năm nhưng vẫn không hề thay đổi về chất lượng. Trong khi đó Hiflex chỉ có tuổi thọ tối đa là 2 năm trong điều kiện thuận lợi nhất. Mica dùng ngoài trời lâu ngày cũng dễ bị giòn và hư hỏng hơn 3M
  • Màu sắc đẹp mắt của bạt 3M do khả năng xuyên sáng cao cũng sẽ thu hút được người nhìn hơn. Bảng có thể hoạt động cả đêm và ngày với hiệu quả như nhau đến sẽ phát huy tối đa vai trò của mình
  • Hộp đèn làm bằng bạt 3M cũng tạo cho công trình sự sang trọng tối đa, giúp tăng sức hấp dẫn đối với khách hàng

Hơn nữa, nếu lựa chọn 3M Vietnam Advertising làm hộp đèn quảng cáo, bạn sẽ có được mức giá ưu đãi nhất. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được sản phẩm ưng ý nhưng không cần tiêu tốn quá nhiều chi phí đầu tư.

3M Vietnam Advertising sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho chiến dịch quảng cáo của bạn. Chúng tôi luôn khẳng định sự uy tín của mình bởi những sản phẩm chất lượng, có chế độ bảo hành sau khi hoàn thành và mức giá cạnh tranh trên thị trường.