Chữ nổi inox có mấy màu?

Hiện nay, chữ nổi inox đang có rất nhiều màu sắc như: trắng,đen, xanh, vàng…để mang đến cho người dùng sự lựa chọn đa dạng và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Chữ nổi inox có mấy màu?

Hiện nay, chữ nổi inox đang có rất nhiều màu sắc như: trắng,đen, xanh, vàng…để mang đến cho người dùng sự lựa chọn đa dạng và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Chữ nổi inox vốn được biết đến là sự lựa chọn hàng đầu để có thể mang đến cho người dùng sự hài lòng nhất. Thế nhưng, ít ai có thể biết được, loại sản phẩm này trên thị trường hiện có bao nhiêu màu sắc khác nhau để có được quyết định phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình. Dưới đây, chúng tôi sẽ “bật mí” để bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

Chữ nổi inox màu trắng

Không khó để có thể tìm thấy một biển hiệu quảng cáo làm bằng chữ nổi inox màu trắng trên thị trường. Đây là chất liệu inox cao cấp với độ bóng đẹp và rất sang trọng. Sắc trắng tinh tế, nhã nhặn có thể mang đến cho biển hiệu của bạn nét thẩm mỹ rất đẳng cấp. Nó được xem là sự lựa chọn rất phổ biến hiện nay đối với những ai có nhu cầu thiết kế bảng hiệu bằng chữ inox.

Chữ nổi inox màu đen

Sang trọng, cá tính chính là lý do khiến chữ nổi inox màu đen có thể lấy lòng được người dùng. Thiết kế chữ có màu sắc độc đáo cùng độ bền cao và khả năng thích nghi tốt với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Vì vậy, khi làm biển hiệu thì chữ sẽ không bị han gỉ theo thời gian.

Chữ nổi inox màu xanh

Đây là lựa chọn mà các tập đoàn doanh nghiệp lớn thường dùng. Nó không chỉ sở hữu gam màu độc đáo, thời thượng mà còn rất đặc biệt. Nét sang trọng, đẳng cấp mà loại chữ này mang lại có thể chinh phục mọi ánh nhìn. Nó giúp doanh nghiệp khẳng định được vị thế của mình một cách hiệu quả nhất. Tất nhiên, so với các loại chữ inox khác trên thị trường thì chữ inox xanh này sẽ có giá thành cao hơn nhiều. Vì vậy, người dùng sẽ phải cân nhắc rất kỹ khi lựa chọn sử dụng.

Chữ nổi inox màu vàng

Inox vàng là loại chữ được yêu thích nhất hiện nay. Chưa nói đến nét sáng bóng, hài hòa về thẩm mỹ mà loại chữ này còn tiềm ẩn ý nghĩa phong thủy rất tốt đẹp. Theo những người kinh doanh thì đây là gam màu thể hiện sự phú quý, giàu sang. Vì thế, các doanh nghiệp cũng đua nhau lựa chọn nó nhằm mong muốn mang đến sự phát đạt, thịnh vượng trong sự nghiệp kinh doanh của mình.

Cũng giống như chữ inox trắng, loại chữ vàng này cũng có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng để người dùng có được sự thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và gu thẩm mỹ của mình. Nếu đánh giá một cách khách quan thì đây là lựa chọn vừa có được nét tinh tế, đẳng cấp lại có giá thành không quá cao như chữ inox xanh.

Bạn đang muốn thi công bảng hiệu bằng chữ nổi inox nhưng không biết phải lựa chọn gam màu nào. Chỉ cần tham khảo thông tin qua bài viết trên, chúng tôi tin, bạn sẽ dễ dàng hơn để có được sự lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm đến địa chỉ gia công chữ inox uy tín và có thương hiệu trên thị trường để đảm bảo có được dịch vụ tốt và sản phẩm ưng ý nhất.