Cảm biến thông minh - Bảo vệ toàn diện

Cảm biến thông minh - Bảo vệ toàn diện

Có những lúc bạn cảm thấy lo lắng về các biến động bất thường như nhiệt độ, độ ẩm, chuyển động bất thường, hoặc thậm chí mức độ khói và khí gas trong không gian gia đình bạn. Đây là những sự cố thường gặp và có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng nếu không được giải quyết kịp thời.

Bảo vệ tối đa với cảm biến thông minh 

Bạn có thể biết ngay lập tức khi có sự cố xảy ra như chuyển động bất thường hoặc sự thay đổi nhiệt độ, từ xa chỉ bằng một ứng dụng trên điện thoại di động của mình. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn về an ninh và có thể can thiệp kịp thời phòng tránh các sự cố đáng tiếc có thể xảy. Đó chính là các tính năng mà thiết bị cảm biến thông minh của Mobieyes SmartHome cung cấp cho ngôi nhà của bạn.

Cảm biến thông minh - Người bảo vệ đáng tin cậy.

5 loại cảm biến thông minh có trong nhà thông minh của Mobieyes:

1. Cảm biến chuyển động
Được tích hợp để phát hiện mọi sự chuyển động trong khu vực giám sát, từ đó tăng cường an ninh cho ngôi nhà và đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng bằng cách tự động bật đèn hoặc thiết bị điện khi có người di chuyển và tắt khi không còn ai ở gần hay phát hiện chuyển động lạ, chống trộm xâm nhập ngôi nhà.

Cảm biến chuyển động

Cảm biến chuyển động.

2. Cảm biến cửa
Giám sát và cung cấp thông tin chính xác về trạng thái đóng/mở cửa. Khi cảm biến phát hiện cửa mở ra, hệ thống sẽ tự động gửi cảnh báo tới điện thoại của người dùng, giúp nâng cao sự bảo vệ và an ninh cho ngôi nhà.

Cảm biến cửa

Cảm biến cửa.

3. Cảm biến nhiệt độ và độ ẩm
Được thiết kế để đo lường và theo dõi nhiệt độ và độ ẩm trong không gian sống một cách chính xác và đáng tin cậy. Và có thể tự động điều chỉnh hệ thống điều hòa và độ ẩm để duy trì môi trường sống thoải mái và phù hợp nhu cầu cho người dùng. Việc duy trì mức độ độ ẩm và nhiệt độ phù hợp giúp ngăn ngừa các vấn đề về sức khỏe.

Cảm biến độ ẩm

Cảm biến nhiệt độ và độ ẩm.

4. Cảm biến khói và khí gas
Cảm biến này có khả năng phát hiện sớm ngay khi có khói hay rò rỉ khí gas trong không gian sống. Khi có dấu hiệu thì cảm biến sẽ gửi cảnh báo để bạn có thể xử lý kịp thời để có thể xử lý tình huống nguy hiểm một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp ngăn ngừa nguy cơ cháy nổ và các tai nạn không mong muốn khác.

Cảm biến khói

Cảm biến khói .

5. Cảm biến ánh sáng
Thiết bị này có khả năng đo lường mức độ ánh sáng tự nhiên trong không gian và điều chỉnh ánh sáng nhân tạo sao cho phù hợp. Khi ánh sáng tự nhiên đủ mạnh, đèn sẽ tự động tắt hoặc giảm độ sáng để tiết kiệm năng lượng. Ngược lại, khi ánh sáng yếu, đèn sẽ tự động bật lên để đảm bảo không gian luôn đủ sáng. Điều này không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn giúp tiết kiệm chi phí điện năng đáng kể.

Cảm biến ánh sáng

Cảm biến ánh sáng.

Công nghệ thông minh đang thay đổi cách chúng ta sống, và bạn hoàn toàn có thể trở thành một phần của cuộc cách mạng này. Bắt đầu từ việc nâng cấp ngôi nhà của bạn cùng Mobieyes SmartHome với những thiết bị cảm biến thông minh để trải nghiệm sự khác biệt và tận hưởng những lợi ích vượt trội mà chúng mang lại.

>> Tham khảo thêm một số bài viết nổi bật khác: