In trên decal 3M tạo hiệu ứng bắt mắt hơn cho biển hộp đèn led

In trên decal 3M được sử dụng rộng rãi trong biển hiệu quảng cáo hộp đèn LED, với tính thẩm mỹ cao, độ bền

In trên decal 3M tạo hiệu ứng bắt mắt hơn cho biển hộp đèn led
Biển hộp đèn led còn được gọi là hộp đèn 3M được in trên decal 3m đã quá nổi tiếng với nhiều thương hiệu và các công ty trên toàn thế giới.
 Biển hiệu hộp đèn LED

Cấu tạo và đặc điểm của đèn led

Có thể nói, biển quảng cáo đèn led là một giải pháp truyền thông rất tốt với những hiệu ứng ánh sáng đẹp giúp tăng tính thẩm mỹ sản phẩm, thu hút ánh mắt người nhìn, từ đó lôi kéo được nhiều khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp. Ngoài ra, hộp đèn sử dụng in trên decal 3m còn có nhiều ưu điểm khác như hình ảnh sắc nét, trung thực, ánh sáng vượt trội, gây ấn tượng tốt, độ bền cao... In trên decal 3m đang chiếm lĩnh thị trường trên toàn thế giới với 99% sử dụng trong công việc quảng bá thương hiệu, 60% sử dụng cho các công việc khác như in biển báo giao thông. Với biển hộp mica đèn led có hiệu ứng bắt mắt hơn khi in trên decal 3m như thế nào? Chúng có những ưu điểm và nhược điểm gì gì? Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu kỹ hơn. Thi Công Biển Hiệu Hộp Đèn LED, Bề Mặt In trên Decal 3M
Cấu tạo của một biển hộp đèn led khi in trên chất liệu decal 3m gồm có khung sắt hộp mạ kẽm, viền bọc nhôm hoặc tôn. Các quả bóng đen neon hoặc đèn led được sử dụng bên trong hộp có góc khá rộng nhằm tạo hiệu ứng ánh sáng tốt. Những tấm biển in trên decal 3m có tuổi thọ cao, độ bền màu lâu ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Những biển quảng cáo được in trên decal 3m có khả năng xuyên sáng rất tốt, độ bền màu hơn hẳn chất liệu mica. Tùy vào nội dung biển quảng cáo mà bạn có thể sử dụng các kiểu loại in khác nhau để có được tấm biển ưng ý, hoàn hảo và chất lượng nhất.

Ưu điểm và nhược điểm của biển hộp đèn led in trên decal 3m là gì?

Biển hộp đèn Led in trên decal có nhiều ưu điểm vượt trội cũng tồn tại nhiều mặt hạn chế nhất định.
  1. Ưu điểm
Với chất liệu này, biển quảng cáo dường như có độ sắc nét hơn, độ xuyên sáng tạo hiệu ứng rất tốt. Độ bền màu cao, giữ màu sắc ổn định theo điều kiện thời tiết. Nhận dạng thương hiệu, truyền tải thông tin truyền thông đến khách hàng tiềm năng hiệu quả. Biển đèn LED decal 3M xuyên sáng
  1. Nhược điểm
In trên decal 3m có giá thành hơi cao một chút so với các chất liệu khác. Chất liệu này bị giới hạn bởi khổ máy in nên không phải nơi nào cũng có thể in biển cho bạn được. Vì thế, thời gian tìm địa chỉ in uy tín cũng hơi vất vả hơn so với một số chất liệu khác Chính vì nhiều ưu điểm tốt nhiều hơn nhược điểm nên biển quảng cáo sử dụng chất liệu in trên decal 3m vẫn đang là sự lựu chọn tốt của nhiều thương hiệu, doanh nghiệp hay các nhà phân phối sản phẩm.