Giới thiệu

Chào các bạn đang ghé thăm SEO Blog, SEO Blog ra đời với ý nghĩa như tên gọi của nó - là nơi tập trung blog, là nơi để mình và các bạn cộng tác viên viết những nội dung chất lượng giới thiệu về dịch vụ, sản phẩm của nhiều đơn vị khác nhau (mình tạm gọi là nhà cung cấp).

Tại đây bạn sẽ được giới thiệu về những sản phẩm, dịch vụ mà họ cung cấp, từ đó mình hi vọng website sẽ là nơi trung gian để mang sản phẩm và dịch vụ của các nhà cung cấp đến với tất cả mọi người. Mình sẽ rất vinh hạnh nếu các bạn để lại comment, góp ý hoặc có những câu hỏi về sản phẩm, dịch vụ của nhà cung cấp, bạn sẽ nhận được câu trả lời sớm nhất, thỏa đáng nhất từ họ. Và tất nhiên tất cả các comment sẽ được duyệt cẩn thận, nên các bạn lưu ý các vấn đề sau để SEO Blog thực sự là môi trường với nội dung lành mạnh. Mình có vài điểm cần lưu ý với các bạn như sau:

  • Tên là tên của bạn hoặc nickname, ngắn gọn, không được ghi từ khóa hoặc quá dài dòng.
  • Các bạn có thể đặt link tùy ý trong khung "Trang web", nhưng không được link vào những trang có nội dung không lành mạnh, trái với pháp luật Việt Nam.
  • Trong nội dung comment, các bạn vui lòng viết tiếng Việt có dấu, các bình luận có nội dung viết tắt quá nhiều, từ ngữ thô tục, phỉ báng, chửi rủa nhau, không dấu sẽ bị xóa ngay mà không cần thông báo.

Cuối cùng, với tất cả kỳ vọng dành cho website, mình mong tất cả chúng ta hãy làm việc một cách minh bạch, cạnh tranh lành mạnh.

Cảm ơn các bạn!