Chuyên sản xuất ly giấy, ly giấy giá rẻ các loại

Chuyên sản xuất ly giấy, ly giấy giá rẻ các loại
Ly giấy, cốc giấy đã không còn quá xa lạ. Hiện nay đang được sử dụng rất nhiều để đựng đồ uống, thực phẩm. Nhưng vì sao nên dùng các loại ly làm bằng giấy? Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua ly giấy sử dụng 1 lần ở đâu giá rẻ thì Công Ty TNHH Nam Việt Bắc là công ty sản xuất ly giấy hàng đầu hiện nay. Vì sao ly giấy sử dụng 1 lần hiện nay được dùng rỗng rãi?
  1. Ly giấy sử dụng 1 lần giúp bảo vệ môi trường
Lý do đầu tiên khiến bạn không nên bỏ qua ly giấy. Cuộc sống hiện đại khiến cho môi trường ngày càng bị ô nhiễm. Cả thế giới đều khuyến khích con người nên sử dụng những sản phẩm có chất liệu dễ phân hủy, thân thiện với môi trường. Và các sản phẩm cốc giấy, ly giấy luôn được đánh giá rất cao khi được chọn để thay thế các sản phẩm nhựa Plastic. Chất liệu giấy PE dễ phân hủy khác xa các sản phẩm tự nhựa phải mất cả 100 năm có thể cả vài trăm năm để phân hủy. Do đó, sử dụng ly giấy, cốc giấy hoặc các sản phẩm làm từ giấy là một cách để bạn chung tay góp phần vào việc bảo vệ môi trường sống sạch đẹp.
  1. Sử dụng ly giấy giá rẻ sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn
Bạn sẽ tiết kiệm được cả thời gian, công sức và tiền bạc khi sử dụng cốc giấy sử dụng 1 lần. Cụ thể là giá bán ly giấy khá rẻ. Rẻ hơn so với các loại cốc nhựa, cốc thủy tinh. Bạn cũng không cần mất công rửa ly, cốc, bát khi dùng ly giấy giá rẻ sử dụng 1 lần. Mặt khác, bạn cũng có thể tái chế ly giấy, cốc giấy, tô giấy thành những sản phẩm handmade, đồ trang trí.
  1. Sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
Chất liệu giấy PE được xử lý sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối. Đặc biệt, các loại ly giấy còn thường có nắp đậy rất tiện lợi và an toàn.
  1. Gọn nhẹ và tiện lợi và dễ dàng sử dụng
Ly giấy thường có trọng lượng nhẹ hơn hẳn so với ly thủy tinh, ly nhựa. Bạn cũng có thể xếp chồng ly giấy lên với nhau rất gọn gang khi sử dụng.
  1. Ly giấy là công cụ Marketing trong thời đại mới
Sử dụng những chiếc ly giấy có in hình logo thương hiệu bắt mắt sẽ để lại ấn tượng sâu sắc với mọi người. Và nhờ vậy mà thương hiệu của bạn cũng sẽ được nhiều người biết đến và nhớ lâu hơn. Do đó, nếu bạn đang kinh doanh, bạn có thể mua ly giấy, cốc giấy và tô giấy để in logo giúp việc quảng bá thương hiệu hiệu quả hơn. Địa chỉ mua Ly giấy uy tín tại TP.HCM CÔNG TY TNHH SX – TM NAM VIỆT BẮC Địa chỉ: F4/3Q – Liên ấp 2 – 6, Ấp 6, X. Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, TP.HCM Hotline: 1900.9454